Chờ...

Qatar chào thua trước mức giá “trên trời” từ phía BLĐ MU

VOH - Việc chuyển đổi giới chủ tại MU nhiều khả năng sắp rơi vào tình trạng đổ bể do nhà Glazer đưa ra mức phí quá cao.

Theo Sport Mail, nhà Glazers đang đòi số tiền khổng lồ 10 tỷ bảng Anh để bán MU. Các ông chủ người Mỹ sẽ giữ nguyên mức giá này và không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ phản ứng tiêu cực nào từ người hâm mộ. 

Cụ thể, động thái này từ nhà Glazers khiến CĐV nửa đỏ thành Manchester cảm giác như bị lừa dối. Bởi lẽ, trước đó một số nguồn tin uy tín đã khẳng định việc chuyển giao giới chủ tại MU sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây. 

Nhà Glazers từ chối bán MU - Ảnh: Internet
Nhà Glazers từ chối bán MU - Ảnh: Internet

Được biết, Qatar dự đoán là những người thắng cuộc trong việc sở hữu MU. Theo đó, Sheikh Jassim cam kết sẽ trả toàn bộ số nợ cho “Quỷ đỏ” và tân trang các thiết bị hiện đại cũng như nâng cấp sân vận động Old Trafford. 

Tuy nhiên, điều này e rằng khó có thể xảy ra. Bởi lẽ, như đã nói ở trên con số 10 tỷ bảng Anh khiến Qatar cảm thấy bối rối và kiên quyết không muốn trả thêm cho nhà Glazers. 

Qatar chào thua trước số tiền từ nhà Glazers - Ảnh: Internet
Qatar chào thua trước số tiền từ nhà Glazers - Ảnh: Internet

Nhà Glazers hi vọng các yếu tố tài chính và môi trường có thể thu hút nhiều nhà đầu tư hơn, qua đó nhận được những lời đề nghị giá trị hơn ban đầu. Vì vậy, họ đã quyết tăng giá bán MU lên 10 tỷ bảng Anh.  

Bên cạnh đó, doanh thu từ bản quyền truyền hình tăng lên và việc FIFA mở rộng số đội tham dự World Cup lên 48 đội cũng khiến những nhà đầu tư người Mỹ thay đổi quyết định của mình.