Chờ...

Reece James chấp nhận sang nước ngoài phẫu thuật, xác định số tháng nghỉ thi đấu

VOH - Sau khi bàn thảo cùng đội ngũ y tế CLB, thủ quân Chelsea đã đưa ra quyết định lên bàn mổ và đối diện rủi ro có thể vắng mặt ở VCK EURO năm sau.

Thông tin thu hút sự quan tâm đặc biệt của các fan Chelsea trong tuần này là tình hình chấn thương của Reece James. Hồi đầu tháng, đội trưởng The Blues đã bị đau trong trận thua Everton và phải rời sân ngay từ phút 27.

Theo kế hoạch được HLV Mauricio Pochettino cập nhật với truyền thông, đội ngũ y tế CLB đã xem xét mức độ chấn thương của James vào ngày thứ Hai. Buổi đánh giá này bị dời lại 2 ngày và phóng viên Sami Mokbel của Daily Mail vừa tiết lộ quyết định cuối cùng được đưa ra.

Reece James chấp nhận sang nước ngoài phẫu thuật, xác định số tháng nghỉ thi đấu 1
James quyết định điều trị dứt điểm chấn thương dai dẳng. Ảnh: Internet.

Theo đó, Chelsea cùng James thống nhất anh sẽ sang Phần Lan phẫu thuật. Chấn thương gân kheo đã đeo bám hậu vệ phải The Blues từ cuối mùa trước và có lẽ anh cũng muốn điều trị dứt điểm vấn đề.

Chấp nhận lên bàn mổ, khoảng thời gian James rời xa sân cỏ dự kiến sẽ khoảng 3 đến 4 tháng. Tuỳ thuộc vào tiến trình phục hồi, ngôi sao 24 tuổi có khả năng tái xuất vào cuối mùa và chưa hẳn hết cơ hội góp mặt trong thành phần đội tuyển Anh tham dự VCK EURO 2024.

Reece James chấp nhận sang nước ngoài phẫu thuật, xác định số tháng nghỉ thi đấu 2
Khả năng dự VCK EURO của James còn bỏ ngỏ. Ảnh: Internet.

Dù vậy, James khó lòng kịp thi đấu trở lại khi Tam sư đối đầu Brazil và Bỉ vào tháng 3 năm sau. Đây là 2 trận giao hữu có thể ảnh hưởng lớn đến danh sách triệu tập đến Đức do HLV Gareth Southgate lựa chọn.