Roy Keane dìm hàng Arsenal không có cửa thắng Man City: "Họ sẽ thua 1-2"

VOH - Roy Keane quả quyết Arsenal sẽ không thể giành thắng lợi trong cuộc chạm trán Man City sắp tới.

Tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh không gì khác ngoài màn thư hùng giữa Man City và Arsenal tại Etihad. Hai ông lớn đang chia nhau các vị trí trong Top 3 BXH, đồng nghĩa kết quả cuộc đụng độ tới đây sẽ mang tính chất quan trọng đối với cục diện cạnh tranh ngôi vô địch.

Nhận định qua The Overlap, huyền thoại Roy Keane cho rằng "Pháo thủ" không có cơ hội giành chiến thắng trong chuyến hành quân sau đây hai ngày. Cựu đội trưởng MU hoàn toàn tin vào viễn cảnh "Cityzens" hạ gục các vị khách.

du-doan-man-city-arsenal
Roy Keane hạ thấp khả năng hạ gục Man City của Arsenal. Ảnh: Internet

"Đây là thời điểm dành cho những người bản lĩnh. Arsenal sẽ không chiến thắng tại đó, họ không đánh bại Man City được đâu", Roy Keane quả quyết. "Tôi chọn tỷ số 2-1 nghiêng về Man City".

Ian Wright ngồi bên cạnh khi Roy Keane có phát biểu gây chú ý. Cựu cầu thủ Arsenal lập tức phản bác  "Chúng tôi sẽ hạ gục họ. Tại sao Arsenal không thể chiến thắng khi chúng tôi sở hữu thành tích phòng ngự tuyệt vời và cũng ghi được nhiều bàn thắng?". 

man-city-arsenal-2
Ian Wright tranh luận với Roy Keane. Ảnh: Internet

Etihad là "hiểm địa" mang đến những kí ức không vui vẻ đối với Arsenal. Đã 9 năm trôi qua kể từ lần cuối "Pháo thủ" ca khúc khải hoàn ở thánh địa Man City.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.