Chờ...

Rượt đuổi 5 bàn hấp dẫn, Viettel đẩy Hải Phòng xuống áp chót BXH V-League

VOH - Bùi Tiến Dũng và Khuất Văn Khang có một ngày thi đấu chói sáng, giúp Viettel có chiến thắng kịch tính trên sân Lạch Tray của Hải Phòng tại vòng 4 V-League 2024/2025.

Diễn biến trận Hải Phòng vs Viettel

CLB Hải Phòng tiếp đón Viettel trên sân nhà Lạch Tray tại vòng 4 V-League 2024/25. Cả hai đều nhận thất bại ở vòng đấu trước, chính vì thế mà họ đều đặt mục tiêu quyết tâm giành 3 điểm, cải thiện vị trí trên BXH. Ở màn tranh tài này, đội bóng áo lính quyết định để Nguyễn Hoàng Đức - tiền vệ dự kiến sẽ chia tay Viettel vào tháng 01/2025 ngồi dự bị.

Dù chơi trên sân khách nhưng Viettel chọn nhập cuộc chủ động và sớm có được bàn thắng ngay phút thứ 2 trận đấu sau cú đánh đầu chính xác của Bùi Tiến Dũng. Đến phút 18, Amarildo tung cú đá ở khoảng cách gần 20 m, nhân đôi cách biệt cho CLB Viettel.

CLB Viettel có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2024/25 - Ảnh: internet
CLB Viettel có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2024/25 - Ảnh: internet

Trước khi hiệp 1 khép lại, Viettel tiếp tục có thêm bàn thắng để nâng tỷ số lên 3-0. Phút 44, Khuất Văn Khang có pha độc diễn ở cánh phải và cứa lòng đẳng cấp, nâng tỷ số lên 3-0 cho Viettel.

Hải Phòng cũng nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công và những nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 45+7. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chínhn quyết định cho Hải Phòng được hưởng phạt đền. Lucao đã thực hiện thành công cú sút 11m, khép lại hiệp 1 đầy hấp dẫn.

Hải Phòng thi đấu nỗ lực nhưng đành chấp nhận phơi áo ngay tại Lạch Tray - Ảnh: internet
Hải Phòng thi đấu nỗ lực nhưng đành chấp nhận phơi áo ngay tại Lạch Tray - Ảnh: internet

Sang tới hiệp 2, Viettel chủ động chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận cho Hải Phòng. Sau nhiều nỗ lực, Nguyễn Tuấn Anh - cầu thủ vừa vào sân tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm, rút ngắn tỷ xuống còn số 2-3 cho chủ nhà ở phút 81. Pha lập công này có quỹ đạo tương tự như siêu phẩm của Khuất Văn Khang trong hiệp 1.

Những phút còn lại, Hải Phòng cố gắng nhưng không tìm được bàn gỡ hòa và chấp nhận thua 2-3 ngay trên sân nhà. Thất bại khiến đội bóng đất Cảng chỉ có 2 điểm sau 4 vòng, đứng áp chót trên BXH. Với Viettel, đây là chiến thắng thứ 2 của họ ở V-League 2024/25. Đội bóng áo linh có 7 điểm, vươn lên đứng thứ 5 trên BXH.

Sau trận đấu giữa Hải Phòng vs Viettel, V-League 2024/25 sẽ tạm nghỉ hai tuần, nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trong dịp FIFA Days tháng 10.

  • Tỷ số chung cuộc: Hải Phòng 2-3 Viettel (Hiệp 1: 1-3)

Cầu thủ ghi bàn

  • Hải Phòng: Lucao (Pen 45’+7), Tuấn Anh (81’).
  • Viettel: Tiến Dũng (2’), Amarildo (18’), Văn Khang (44’).

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Hải Phòng vs Viettel tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Hải Phòng vs Viettel - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Hải Phòng vs Viettel - Ảnh: internet