Chờ...

Sao 110 triệu Euro báo tin xấu, Man City gặp tổn thất lớn trước trận đại chiến với MU

VOH - Man City gặp tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận đại chiến với MU tại vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Man City sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân MU vào cuối tuần này. Trong lần gần nhất hành quân đến Old Trafford, Erling Haaland và các đồng đội đã nhận thất bại với tỷ số 1-2. 

Do đó, dù được đánh giá nhỉnh hơn cả về lực lượng lẫn phong độ trong thời gian gần đây. Song, “Quỷ đỏ” vẫn đủ sức đánh bại nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh nếu The Citizens chơi chủ quan. 

Foden gặp chấn thương - Ảnh: Internet
Foden gặp chấn thương - Ảnh: Internet

Trước trận Derby thành Manchester, Pep Guardiola đã nhận tin không mấy tích cực về tiền vệ Phil Foden. Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, cầu thủ người Anh gặp chấn thương trong trận thắng Young Boys. 

Hiện tại, Phil Foden vẫn đang được đội ngũ y tế kiểm tra và đánh giá khả năng ra sân trong trận gặp MU. Trong trường hợp xấu nhất, nửa xanh thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi. 

Rico Lewis đang chơi tốt ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Rico Lewis đang chơi tốt ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Tờ báo này tiết lộ thêm, Pep Guardiola đã lên kế hoạch dự phòng cho việc này bằng cách sử dụng sao trẻ Rico Lewis. Cầu thủ người Anh đang ngày một tiến bộ tại Man City và dần chiếm trọn niềm tin từ CĐV. 

Dẫu vậy, việc mất đi Phil Foden là mất mát khá lớn với Man City. Trải qua 9 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 2000 là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất The Citizens với 1 bàn thắng và 3 kiến tạo.