Sao MU bí mật luyện tập cải thiện thể lực, quyết tâm giành lại suất đá chính

VOH - Ngôi sao chạy cánh của MU - Mới đây đã được phát hiện đang tham gia một khóa huấn luyện thể lực tại Bồ Đào Nha dù đang trong thời gian nghỉ dưỡng.

Gia nhập MU từ Ajax vào mùa hè 2022 với bản hợp đồng bom tấn trị giá 86 triệu bảng, Antony bị coi là một trong những thương vụ thất bại và đầy tai tiếng của Erik ten Hag.

Trong 30 trận gần nhất, tiền đạo này chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Quỷ Đỏ. Trong đó đáng chú ý là bàn thắng muộn gỡ hòa 2-2 trước Liverpool tại Tứ kết FA Cup, khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng cảm xúc của MU trước đại kình địch.

MU-antony
Antony đang trở thành tâm điểm chỉ trích tại MU vì phong độ yếu kém trong mùa giải hiện tại. Ảnh - Internet

Bị đánh giá lối chơi rườm rà, thiếu hiệu quả, và đặc biệt là thiếu khả năng tranh chấp tay đôi, Antony thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị trong mùa giải 2023/2024. Thậm chí, đã có rất nhiều tin đồn về việc MU sẵn sàng "sale sập sàn" để tống khứ cầu thủ này khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tuy nhiên, cá nhân Antony vẫn thể hiện quyết tâm lấy lại phong độ tại MU. Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, dù không được HLV trưởng tuyển Brazil trọng dụng, cầu thủ này vẫn được bắt gặp đang tham gia một đợt tập luyện cấp tốc về thể lực, thể hình của Fisio Clinic - Một trung tâm huấn luyện danh tiếng thế giới, ngay trong thời gian nghỉ dưỡng tại Madeira, Bồ Đào Nha.

MU-antony
Cầu thủ người Brazil thể hiện quyết tâm cải thiện phong độ khi tham gia khóa tập huấn thể lực cấp tốc dù đang trong thời gian nghỉ dưỡng. Ảnh - Internet

Antony cũng chia sẻ về quyết tâm cải thiện điểm yếu tranh chấp của mình, nhằm tìm kiếm cơ hội trở lại đội hình chính thức của MU cũng như góp mặt trong thành phần tuyển Brazil tham dự Copa America sắp tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.