Chờ...

“Siêu tiền đạo” ghi hơn 110 bàn thắng bắn tín hiệu vui cho MU, Hojlund hết cửa đá chính

VOH - Phong độ của Rasmus Hojlund khiến MU buộc phải gia tăng chất lượng hàng công vào tháng 1/2024.

Tính đến thời điểm hiện tại sau 15 vòng đấu, Rasmus Hojlund vẫn chưa thể mở tài khoản bàn thắng cho MU ở Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Đan Mạch dù chơi năng nổ nhưng sự vô duyên một cách khó hiểu khiến anh chưa thể đóng góp gì nhiều cho CLB chủ quản. 

Bên cạnh đó, việc Anthony Martial không thể đáp ứng được yêu cầu từ Ban huấn luyện buộc “Quỷ đỏ” phải tìm kiếm thêm những sự thay đổi mới trên hàng công. 

Hojlund chưa đáp ứng đủ bàn thắng cho MU - Ảnh: Internet
Hojlund chưa đáp ứng đủ bàn thắng cho MU - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Metro xác nhận, Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang theo dõi sát sao tình hình của Serhou Guirassy. Cầu thủ 27 tuổi hiện chơi bùng nổ trong màu áo Stuttgart tại Bundesliga với 16 pha lập công chỉ sau 11 trận. 

Tờ báo này nhấn mạnh, MU và Stuttgart hiện đang có những thảo luận sơ bộ về trường hợp của Serhou Guirassy. Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa ngôi sao 27 tuổi và CLB chủ quản chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng Anh. 

Serhou Guirassy tỏ ra hạnh phúc khi được MU theo đuổi - Ảnh: Internet
Serhou Guirassy tỏ ra hạnh phúc khi được MU theo đuổi - Ảnh: Internet

Theo Bild, Guirassy “cảm thấy hãnh diện” trước sự quan tâm từ phía Erik ten Hag và vẫn chưa đóng cửa về khả năng rời Stuttgart vào tháng tới.

Guirassy được đánh giá phù hợp với lối chơi của MU. Cầu thủ sinh năm 1996 là tiền đạo mục tiêu xuất sắc, Guirassy giỏi trong các pha tì đè, xoay sở phạm vi hẹp tốt và sở hữu khả năng săn bàn ấn tượng.