Chờ...

Ten Hag hết bài, MU sở hữu thống kê tệ hại tại Ngoại hạng Anh

VOH - Chiếc ghế tại MU của HLV Erik ten Hag đang ngày càng lung lay hơn bao giờ hết sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.

MU đang trải qua giai đoạn khủng hoảng khi liên tiếp nhận về những kết quả thất vọng. Cụ thể, tại Ngoại hạng Anh họ mới chỉ giành được 3 chiến thắng và để thua 4 trận. 

Trong khi đó, ở Cúp C1 cũng không khá khẩm bao nhiêu với thầy trò Erik ten Hag khi nhận 2 thất bại liên tiếp trước Bayern Munich và Galatasaray. 

MU sở hữu thống kê thất vọng tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
MU sở hữu thống kê thất vọng tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Hơn lúc nào hết, chiếc ghế của Erik ten Hag ở “Quỷ đỏ” đang lung lay dữ dội. Theo đó, nếu không thể sớm đưa đội chủ sân Old Trafford quay trở lại với chiến thắng khả năng ông thầy người Hà Lan rời đi e rằng khó tránh khỏi. 

Tuy nhiên, điều này được coi là nhiệm vụ rất khó với cựu HLV Ajax. Bởi lẽ, thống kê từ Ngoại hạng Anh chỉ ra dường như các đối thủ đã bắt bài lối chơi của MU ở mùa giải năm nay. 

Cụ thể, MU hiện đang là đội có số lần dứt điểm nhiều thứ 5 giải đấu với 105 lần. Dẫu vậy, tỷ lệ trúng đích lại khá tệ khoảng 32 lần (xếp thứ 12). Sở hữu dàn tấn công chất lượng, song nửa đỏ thành Manchester mới chỉ ghi 7 bàn thắng kém xa con số 12 bàn kỳ vọng. 

Erik ten Hag vẫn còn nhiều việc phải cải thiện tại MU - Ảnh: Internet
Erik ten Hag vẫn còn nhiều việc phải cải thiện tại MU - Ảnh: Internet

Chưa hết, Erik ten Hag từng phát biểu muốn MU chơi áp đặt nhiều hơn trước những đối thủ dưới cơ. Trải qua 7 vòng đấu, họ mới chỉ xếp thứ 8 trong danh sách CLB có số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương. 

Có thể thấy, Erik ten Hag gần như đã dùng hết bài vở tại MU. Tuy nhiên, thành công mà nó đem lại chưa đúng với kỳ vọng.