Ten Hag thù dai, ra lệnh "cấm khẩu" 3 mối hận

VOH - HLV Erik ten Hag quyết định áp dụng quy định đặc biệt, đáp trả sự chỉ trích phải hứng chịu từ trận đấu giữa MU với Coventry City.

Tối qua, MU đã tổ chức cuộc họp báo như thường lệ trước thềm vòng 35 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý khi HLV Erik ten Hag đã quyết định cấm phóng viên của 3 tờ báo đặt câu hỏi cho mình.

The Sun, The Mirror và Manchester Evening News là 3 ấn phẩm bị chiến lược gia Hà Lan hạn chế quyền lợi truyền thông. Các phóng viên từ những tờ báo này vẫn được tham dự cuộc họp báo, nhưng bị thông báo trước giờ diễn ra rằng họ sẽ không được phép nêu bất kỳ câu hỏi nào.

ten-hag-mu
Ten Hag áp quy định đặc biệt. Ảnh: Internet

The Telegraph cho hay lệnh cấm của Ten Hag bắt nguồn từ việc ông cho rằng The Sun, The Mirror cùng Manchester Evening News đã thiếu tôn trọng mình, khi đăng tải các bài viết chỉ trích màn trình diễn của MU ở Bán kết FA Cup. "Quỷ đỏ" đã bị đối thủ hạng dưới Coventry City chọc thủng lưới đến 3 lần và phải vất vả giành chiến thắng trên chấm penalty.

Giữa hiệp phụ trận đấu tại Wembley, phóng viên Samuel Luckhurst của Manchester Evening News đã đăng tải thông điệp yêu cầu MU sa thải nhà cầm quân xứ Tulip lên MXH: "Ten Hag không thể trụ lại sau trận đấy này. Ông ấy phải ra đi ngay lập tức".

mu-ten-hag
Ghế chỉ đạo của Ten Hag lung lay vì màn trình diễn thiếu thuyết phục của MU trước Coventry. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu "Quỷ đỏ" phát sinh mâu thuẫn với giới truyền thông trong triều đại Ten Hag. Luckhurst cùng 3 đồng nghiệp khác bao gồm Kaveh Solekhol (Sky Sports), Rob Dawson (ESPN) và David McDonnell (The Mirror) từng bị cấm tham dự buổi họp báo hồi tháng 12 năm ngoái, vì đưa tin thuyền trưởng MU mất kiểm soát phòng thay đồ sau vụ việc Jadon Sancho.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.