Chờ...

Ten Hag "tính sổ" với Rashford, MU ra án trừng phạt vụ bỏ tập

VOH - HLV Erik ten Hag xác nhận sẽ xử lý vấn đề của cậu học trò Marcus Rashford. Án phạt MU áp dụng đối với ngôi sao vi phạm kỷ luật đã được hé mở.

MU giành chiến thắng trong chuyến làm khách đối đầu Newport County đêm qua mà không có sự phục vụ của Marcus Rashford. Cách đây 3 ngày, HLV Erik ten Hag xác nhận tiền đạo người Anh không thể tập luyện do bị ốm.

Truyền thông đã phanh phui ra nguyên nhân khiến Rashford gặp vấn đề sức khỏe. Hồi giữa tuần trước, số 10 Quỷ đỏ đã tiệc tùng tại hộp đêm Thompsons Garage ở Belfas và mệt đến mức không thể bay về Anh theo kế hoạch dự kiến.

Ten Hag "tính sổ" với Rashford, MU ra án trừng phạt vụ bỏ tập 1
Rashford bỏ lỡ buổi tập của MU sau chuyến đi đến Bắc Ireland. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn về cậu học trò sau trận thắng Newport, Ten Hag cho biết: "Cậu ấy báo là bị ốm. Chuyện còn lại là vấn đề nội bộ và tôi sẽ xử lý".

Theo thông tin do The Sun cung cấp, MU quyết định phạt Rashford số tiền 650 nghìn bảng, tương đương 2 tuần lương. Đây là án phạt tiếp theo mà chân sút 26 tuổi phải hứng chịu, sau khi bị Ten Hag loại khỏi đội hình Quỷ đỏ mùa trước vì đến buổi họp đội trễ.

Ten Hag "tính sổ" với Rashford, MU ra án trừng phạt vụ bỏ tập 2
Rashford tái phạm vấn đề kỷ luật trong triều đại Ten Hag. Ảnh: Internet.

Rashford không đạt phong độ tốt trong chiến dịch 2023-2024. Từ đầu mùa, tuyển thủ Anh mới đóng góp cho MU 4 bàn thắng, qua 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.