Chờ...

Thanh Hóa nhận nhiều án phạt trước vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023

VOH - CLB Thanh Hóa tổn thất nghiêm trọng sau những án phạt liên tiếp trước trận gặp Bình Định ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023.

Trước khi bước vào vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 gặp Bình Định, Thanh Hóa gặp tổn thất nặng khi HLV Popov và trợ lý Nguyễn Thành Dũng bị cấm chỉ đạo do nhận đủ thẻ phạt.

Tại vòng 2 vừa qua, Thanh Hóa có chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng để vươn lên bằng điểm Hà Nội với 26 điểm. Đây là thời điểm quan trọng nhưng đội bóng xứ Thanh lại chịu tổn thất lớn, chưa dừng lại hở đó khi họ còn bị phạt thêm 3 triệu đồng do có 6 người nhận thẻ vàng ở trận đấu gần nhất.

Thanh Hóa nhận nhiều án phạt trước vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023
HLV Popov bị cấm chỉ đạo trên sân ở trận đấu giữa CLB Thanh Hóa vs Bình Định - Ảnh: internet

Dù nhận liên tiếp các án phạt nhưng tinh thần của các cầu thủ đội chủ nhà đang lên cao sau chiến thắng trước Hải Phòng. Đây là trận thắng sau chuỗi 5 trận toàn hòa và thua ở V-League của CLB Thanh Hóa. Tiếp đón Bình Định đang thi đấu thiếu ổn định trên sân nhà sẽ là cơ hội để đội bóng xứ Thanh giành trọn 3 điểm.

Việc lọt vào top 3 mùa giải V-League năm nay có vẻ nằm ngoài khả năng của Bình Định. Đội bóng đất Võ thất thế trong cuộc đua khi để thua 2 trận liên tiếp trước Hà Nội và Công An Hà Nội.

Ngoài trường hợp của đội ngũ HLV Thanh Hóa, một số cầu thủ cũng phải nhận án phạt và không thể góp mặt ở vòng đấu tới là Thanh Bình (Viettel), Tấn Sinh (Công An Hà Nội), Paollo (Hoàng Anh Gia Lai) và Tiến Anh (Khánh Hòa).