Chờ...

Thành London là nỗi ám ảnh kinh hoàng với MU

VOH - Trong mỗi chuyến hành quân đến sân của các đội bóng thành London, MU thường không gặt hái được những kết quả khả quan.

MU vừa trải qua thất bại 0-2 trên sân của Tottenham Hotspur. Hai cầu thủ ghi bàn giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm là Pape Sarr cùng với bàn phản lưới nhà của Lisandro Martinez.

Thêm một lần nữa, MU đối mặt với kết quả tệ hại trước các đội bóng thành London. Theo thống kê của Squawka, nửa đỏ thành Manchester chỉ giành được 1 chiến thắng, hòa 3 trận và thua đến 6 trận mỗi khi hành quân đến thủ đô của nước Anh.

Thành London là nỗi ám ảnh kinh hoàng với MU 1
Mason Mount và các đồng đội chơi kém ấn tượng trước Tottenham Hotspur. Ảnh: Internet

Mùa trước, đoàn quân HLV Erik ten Hag từng chịu thất bại trước Arsenal, West Ham United và thậm chí là Brentford. Giáp mặt với Tottenham Hotspur, Chelsea hay Crystal Palace, “Quỷ đỏ” cũng chỉ kiếm được 1 trận hòa.

Trong trận thua Tottenham Hotspur 0-2, MU tỏ ra lép vế và phung phí cơ hội. HLV Erik ten Hag thừa nhận, trận đấu sẽ hoàn toàn thuộc về MU nếu đội khách ghi bàn ở 45 phút đầu tiên.

Dù vậy, thủ môn Guglielmo Vicario có màn trình diễn xuất thần khiến các chân sút MU nản lòng. Theo số liệu của Sofascore, cựu thủ môn Empoli thực hiện đến 6 tình huống cứu thua để giúp Tottenham Hotspur bảo toàn tỷ số 2-0.

Với MU, nửa đỏ thành Manchester sẽ tiếp đón Nottingham Forest vào ngày 26/8. Đến ngày 03/9, MU lại hành quân đến sân của một CLB Bắc London khác là Arsenal.