Chờ...

Theo Walcott: "Arteta có tin tưởng các cầu thủ Arsenal không vậy?"

VOH - Cựu ngôi sao Arsenal, Theo Walcott chất vấn phương pháp bố trí nhân sự của HLV Mikel Arteta. "Pháo thủ" đã bại trận ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 rạng sáng nay.

Hành quân sang Bồ Đào Nha chạm trán Porto, Arsenal đã hứng chịu thất bại khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Galeno khiến "Pháo thủ" phải ôm hận bằng cú sút xa chính xác, định đoạt chiến thắng cho đội chủ nhà ở phút 90+4.

Bàn thua của đội khách bắt nguồn từ tình huống chuyền bóng không tốt của Gabriel Marinelli. Tiền đạo Brazil đánh mất quyền kiểm soát và để đối thủ có cơ hội tổ chức tấn công ghi bàn.

Theo Walcott: "Arteta có tin tưởng các cầu thủ Arsenal không vậy?" 1
Arsenal bại trận ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Ảnh: Internet.

Bình luận qua BBC Radio Five Live, Theo Walcott cho rằng HLV Mikel Arteta cũng phải chịu một phần trách nhiệm, vì đã không rút khỏi sân những cầu thủ có dấu hiệu xuống sức: "Martinelli có thể đã mệt mỏi. Cậu ấy hoạt động rất nhiều, tích cực di chuyển đeo bám cầu thủ chạy cánh phía đối thủ. Tất nhiên đó là đường chuyền uể oải và đánh mất quyền kiểm soát, nhưng tôi phải đặt câu hỏi về chiều sâu lực lượng Arsenal. Mikel có tin tưởng các cầu thủ không vậy?".

"Ông ấy chỉ tung một cầu thủ dự bị vào sân hôm nay dù thế trận bế tắc và một số cầu thủ không hiệu quả, đơn cử như Saka. Sẽ có rủi ro bởi vì Mikel luôn có xu hướng giữ nguyên đội hình".

Theo Walcott: "Arteta có tin tưởng các cầu thủ Arsenal không vậy?" 2
Walcott chất vấn phương pháp bố trí nhân sự của Arteta. Ảnh: Internet.

Jorginho là cái tên duy nhất được Arteta trao cơ hội góp mặt trong hiệp hai, thay thế Leandro Trossard. Danh sách dự bị của Arsenal trận này còn có Emile Smith Rowe, Eddie Nketiah hay Mohamed Elneny, tiền vệ Ai Cập giàu kinh nghiệm mà Walcott tin đã có thể giúp ích nếu vào sân.