Chờ...

Thua đau Chelsea, HLV Brighton mỉa mai thầy trò Pochettino “ăn hên”

VOH - HLV Brighton, Roberto De Zerbi cho rằng Chelsea của Mauricio Pochettino đã gặp may mắn mới giành được 3 điểm.

Phát biểu trên beIN SPORTS, HLV Brighton - Roberto De Zerbi cho rằng Chelsea đã gặp may trong trận đấu này khi các cầu thủ của ông bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn. 

“Từ phút đầu tiên cho đến những giây bù giờ kết thúc trận đấu, Brighton đã luôn thi đấu trên cơ so với Chelsea”. Roberto De Zerbi nhấn mạnh. 

Roberto De Zerbi không phục trước Chelsea - Ảnh: Internet
Roberto De Zerbi không phục trước Chelsea - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, điều này chỉ thực sự đúng khi Chelsea phải chơi thiếu người ở những phút cuối hiệp 1 bởi tấm thẻ đỏ tai hại từ Conor Gallagher. 

Trước đó, Chelsea dù cầm bóng ít hơn nhưng mới là những người chơi chủ động trên sân và sớm vươn lên dẫn trước bàn 2 bàn thắng từ Enzo Fernandez và Levi Colwill. 

Chelsea đã lựa chọn chiến thuật tốt hơn trước Brighton - Ảnh: Internet
Chelsea đã lựa chọn chiến thuật tốt hơn trước Brighton - Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, Pochettino còn thể hiện khả năng đọc trận đấu tuyệt vời dù trong hoàn cảnh CLB thiếu người. Cách bố trí lối chơi phản công từ cựu HLV PSG giúp The Blues chủ động tấn công ra sao khi có bóng và gây nhiều khó khăn với Brighton. 

Có thể thấy, Mauricio Pochettino đã thể hiện trình độ ở một đẳng cấp nhỉnh hơn so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. 

CĐV Chelsea rõ ràng có lý do để yêu cầu ông thầy người Argentina tiếp tục duy trì điều này. Bởi lẽ, The Blues chuẩn bị có cuộc chạm trán với MU tại vòng 15 Ngoại hạng Anh vào giữa tuần tới đây.