Chờ...

Tiền đạo Ngoại hạng Anh tố Cole Palmer trộm kiểu ăn mừng

VOH - Morgan Rogers khẳng định bạn thân Cole Palmer đã sao chép động tác ăn mừng do anh sáng tạo ra.

Ngoại hạng Anh đã rất quen thuộc với phong cách ăn mừng của Cole Palmer. Sau khi ghi bàn, trụ cột Chelsea thường làm động tác thu hai tay nép sát vào người như thể đang đứng giữa thời tiết lạnh giá.

Dù vậy, tiền đạo Morgan Rogers khẳng định anh mới là người đầu tiên thực hiện kiểu ăn mừng trên. Trả lời câu hỏi liệu có phải bị Palmer trộm động tác đánh dấu bàn thắng hay không, Rogers khẳng định: "Đúng, đó là sự thật".

palmer-rogers
Rogers và Palmer ăn mừng giống nhau. Ảnh: Internet

Lật lại quá khứ, cầu thủ 22 tuổi có cơ sở đưa ra quan điểm của mình. Rogers lần đầu tiên ăn mừng theo phong cách lạnh cóng sau khi ghi bàn tung lưới West Brom cho Middlesbrough hồi tháng 12 năm ngoái. Một tuần sau, Palmer mới tái hiện động tác đặc trưng này trong chiến thắng Luton Town.

Rio Ferdinand nói đùa rằng Rogers đã để Palmer có nhiều pha lập công hơn, tạo điều kiện ghi dấu ấn ăn mừng trong mắt giới mộ điệu: "Cậu cần bắt đầu ghi nhiều bàn hơn đi!". Số 27 Aston Villa vui vẻ nói: "Tôi sẽ để Palmer ăn mừng. Cậu ấy đã ghi khoảng 40 bàn thắng. Tôi không thể cạnh tranh điều đó, phải không?".

palmer-an-mung
Palmer ăn mừng theo phong cách đặc trưng. Ảnh: Internet

Palmer cán mốc 31 pha lập công và 19 đường kiến tạo qua 53 trận trên mọi đấu trường kể từ ngày gia nhập Chelsea. Anh cùng Rogers là hai người bạn thân thiết từ thời cùng chơi bóng cho đội trẻ Man City.