Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal cấm Saka | Haaland lý giải nguyên nhân tụt phong độ

VOH - Arsenal lo lắng cho Bukayo Saka nêu lên tuyển Anh. Erling Haaland lý giải nguyên nhân đang sa sút gần đây.

Arsenal "cấm" Bukayo Saka tập trung cùng đội tuyển Anh

Arsenal muốn Saka được nghỉ ngơi - Ảnh: Internet
Arsenal muốn Saka được nghỉ ngơi - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Sami Mokbel, Ban lãnh đạo Arsenal và đội tuyển Anh đang bàn bạc về việc Bukayo Saka có nên tham gia cùng đội tuyển trong thời gian tới đây. 

Theo đó, quyết định sau cùng sẽ được đưa ra ngay sau khi trận đấu giữa Arsenal và Man City kết thúc. Cầu thủ người Anh đã gặp chấn thương trong trận thưa trước Lens. 

Pochettino được Chelsea tiếp tục chi tiền tấn mua tiền đạo

Các báo cáo từ Fichajes tiết lộ, BLĐ Chelsea sẵn sàng cấp cho Pochettino số tiền để ông mang thêm một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Một số cái tên đang trong tầm ngắm như Victor Osimhen, Ivan Toney, Santiago Gimenez và Ewan Ferguson.

Erling Haaland lý giải nguyên nhân xuống phong độ

Erling Haaland đang gặp nhiều thử thách ở mùa thứ 2 tại Man City - Ảnh: Internet
Erling Haaland đang gặp nhiều thử thách ở mùa thứ 2 tại Man City - Ảnh: Internet

Trả lời câu hỏi về việc tại sao đang trở nên sa sút thời gian gần đây trên tờ Telegraph, tiền đạo Man City cho biết: "Tôi cảm thấy những đối thủ của mình đang làm mọi cách để ngăn tôi lại nhiều hơn trước đây".

"Không còn 1 người mà đã có thêm những người khác theo kèm tôi. Tôi biết đây là một thử thách và tôi cần phải thích nghi với nó, ngoài ra đây cũng là thứ giúp tôi đóng góp được nhiều hơn khi các đồng đội sẽ có thêm không gian để ghi bàn".

2 cầu thủ MU lọt vào đội hình tệ nhất lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1

Được biết, Diogo Dalot và Andre Onana mới đây đã được bình chọn vào đội hình tệ nhất vòng 2 Cúp C1. Theo đó, cả 2 cầu thủ này đã khiến MU thua trận trước Galatasaray dù chơi nhỉnh hơn đối thủ. 

Huyền thoại Chelsea khen Mykhaylo Mudryk giống Ronaldo

Mới đây nhất, cựu trung vệ Chelsea - William Gallas đã hết lời ca ngợi Mykhaylo Mudryk trên sóng truyền hình. Cụ thể, ông nói: "Cái cách cậu ấy tăng tốc vượt qua đối thủ của mình thật đáng kinh ngạc".

"Cậu ta khiến những người theo kèm mình trông thật chậm chạp và chỉ số ít cầu thủ trên thế giới làm được điều này. Có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe và Neymar".