Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal chi đậm cho sao Juventus | Huyền thoại MU bị Nottingham kiện

VOH - Arsenal chi đậm cho sao Juventus. Huyền thoại MU bị Nottingham kiện là những tin tức đáng chú ý tối ngày 5/5/2024.

Arsenal chi đậm cho sao Juventus

Arsenal chi đậm cho sao Juventus - Ảnh: Internet
Arsenal chi đậm cho sao Juventus - Ảnh: Internet

Theo báo cáo từ Tuttosport, Arsenal dự tính gửi lời đề nghị 65 triệu Euro dành cho tiền đạo Dusan Vlahovic từ phía CLB Juventus. "Pháo thủ" đang không hài lòng với phong độ của Gabriel Jesus và nỗ lực tìm kiếm sự thay thế xứng đáng. 

Mourinho nhận lời đề nghị từ Saudi Pro League

Theo nhà báo Ben Jacobs, đội bóng Saudi Arabia sẽ nỗ lực bổ nhiệm Người đặc biệt làm HLV mới vào hè năm nay. Về phần mình, HLV Mourinho đang để mắt tới Bayern Munich và chờ cuộc gọi từ đội bóng Đức.

Huyền thoại MU bị Nottingham kiện

Gary Neville bị kiện - Ảnh: Internet
Gary Neville bị kiện - Ảnh: Internet

Tờ The Sun cho biết Nottingham Forest đã khởi kiện Gary Neville vì BLV của Sky Sports so sánh họ với “băng đảng mafia”. Huyền thoại của MU chỉ trích Nottingham Forest sau khi đội bóng này công kích các quan chức Ngoại hạng Anh.

Mauricio Pochettino bất ngờ lên tiếng về tương lai

Chia sẻ trên tờ Football London, HLV người Argentina mong muốn gắn bó lâu dài tại Chelsea bất chấp thành tích không được như kỳ vọng ở mùa này. 

“Tôi còn một năm hợp đồng và nếu không ai nói gì thì tôi sẽ tiếp tục ở lại.  Những tin đồn ngu ngốc này quá đủ rồi, bởi vì bạn cần hỏi câu lạc bộ xem giới chủ có muốn tôi tiếp tục hay không. Đừng viết những điều vô nghĩa".

MU nhắm tiền vệ trị giá 35 triệu bảng

Theo nhà báo Ben Jacobs, MU đang theo dõi tình hình của ngôi sao của Leicester City, Kiernan Dewsbury-Hall. Đây được coi là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh "Quỷ đỏ" không có nhiều cái tên đảm bảo chất lượng nơi tuyến giữa. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.