Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Cầu thủ MU bị tố giả chấn thương | Real chốt Arnold để "tiếp đạn" cho Mbappe

VOH - Huyền thoại MU Wayne Rooney thẳng thừng chỉ trích một số cầu thủ MU trên truyền thông. Real Madrid được cho là rất muốn có được sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold.

Rooney tố nhiều cầu thủ MU giả chấn thương

mu-rashford
Rashford bị nghi là một trong những cầu thủ "giả chấn thương" để tránh phải thi đấu - Ảnh: Internet

Tiết lộ trên Sky Sports, cựu sao MU - Wayne Rooney đã bày tỏ sự thất vọng về bộ mặt hiện tại của đội bóng. Tiền đạo khét tiếng một thời cho rằng một số cầu thủ MU đang cố tình làm giả thông tin chấn thương để không phải thi đấu trong các trận cuối cùng của mùa giải, bao gồm cả trận Chung kết FA Cup, do thiếu niềm tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà.

Lewandowski quyết không rời Barca

Tương lai của tiền đạo người Ba Lan tại Nou Camp dường như đã được đảm bảo hơn sau khi HLV Xavi quyết định ở lại với Barca. Lewandowski còn 2 năm hợp đồng với đội bóng xứ Catalan, và anh không có ý định rời Tây Ban Nha trước khi hết hợp đồng. Trong khi đó, Barca cũng không có nhu cầu muốn bán chân sút 36 tuổi, bất chấp sự chèo kèo từ các CLB Ả Rập.

Mbappe nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất của Pháp

Mới đây, Kylian Mbappe đã chính thức giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Pháp năm 2024, giải thưởng do Liên đoàn cầu thủ Pháp UNFP bình chọn. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Mbappe thắng giải thưởng này.

Real muốn chiêu mộ Alexander-Arnold vì lý do này

real
Real đánh giá cao kỹ năng chuyền bóng siêu đẳng của Trent - Ảnh: Internet

Chủ tịch Perez được cho là rất yêu thích khả năng tấn công và kỹ năng chuyền bóng của Alexander-Arnold. Người đứng đầu Real Madrid tin rằng hậu vệ người Anh là một sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Carvajal ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Cùng với việc Mbappe sắp gia nhập đội bóng Hoàng gia, kỹ năng chuyền bóng của Arnold sẽ trở thành món vũ khí lợi hại để nâng tầm những siêu sao tấn công giàu tốc độ như Mbappe, Vinicius hay Rodrygo.

Bayern tiếp tục nếm trái đắng khi tìm HLV

Hành trình tìm kiếm HLV trưởng mới của Bayern Munich lại tiếp tục vấp phải trở ngại. Sau khi bị hàng loạt tên tuổi lớn từ chối, đội bóng chủ sân Allianz Arena thậm chí đã phải "hạ tiêu chuẩn" để tiếp cận HLV Oliver Glasner của Crystal Palace.

Tuy nhiên, tham vọng của Hùm xám đã bị dội một gáo nước lạnh khi CLB thành London tuyên bố mức phí phá vỡ hợp đồng của Glasner lên tới 100 triệu Euro.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.