Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU đánh dấu 4 ứng viên thay Ten Hag | Mourinho trên đường tái xuất Ngoại hạng Anh

VOH - MU mất kiên nhẫn với Erik ten Hag, Jose Mourinho trên đường trở lại Ngoại hạng Anh là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 13/12.

MU mất kiên nhẫn với Erik ten Hag

Theo Relovo, ban lãnh đạo MU đã điểm mặt 4 cái tên có khả năng thay thế Erik ten Hag gồm Zinedine Zidane, Roberto De Zerbi, Julen Lopetegui cùng Graham Potter. Trong đó, Julen Lopetegui là ứng viên sáng giá nhất khi nhận được sự “ngưỡng mộ lớn” từ ban lãnh đạo MU.

Tin bóng đá mới nhất: MU đánh dấu 4 ứng viên thay Ten Hag | Mourinho trên đường tái xuất Ngoại hạng Anh 1
Lopetegui lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: Internet

Real Madrid mua đứt Joselu

Các báo cáo từ AS cho biết, Real Madrid vẫn ưu tiên chiêu mộ Kylian Mbappe hoặc Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Mặt khác, đội chủ sân Santiago Bernabeu xem Joselu như phương án hoàn hảo để chia lửa với các chân sút chủ lực.

Aston Villa khiến các đối tác chùn bước

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, Aston Villa treo mức giá lên đến 100 triệu bảng Anh cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Douglas Luiz. Đội chủ sân Villa Park muốn chấm dứt mọi kế hoạch tiếp cận cầu thủ người Brazil trước tin đồn Arsenal sẵn sàng nhập cuộc.

Jose Mourinho trên đường tái xuất Ngoại hạng Anh

Gazzetta dello Sport đưa tin, Jose Mourinho đã nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng với AS Roma. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại tỏ ra thích thú với kịch bản dẫn dắt Newcastle United trong tương lai gần.

Tin bóng đá mới nhất: MU đánh dấu 4 ứng viên thay Ten Hag | Mourinho trên đường tái xuất Ngoại hạng Anh 2
Mối lương duyên giữa Mourinho và AS Roma sắp kết thúc. Ảnh: Internet

Barca mừng thầm vì… MU bị loại

Với trận thua 0-1 trước Bayern Munich, MU chính thức chia tay Cúp C1 từ vòng đấu bảng. Đáng chú ý, đây là tín hiệu tốt cho Barca. Lần gần nhất Blaugrana vô địch là vào mùa giải 2005/06 - thời điểm MU cũng xếp thứ 4 ở bảng đấu có sự hiện diện của Benfica, Lille và Villarreal.