Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU mừng rơn vì trụ cột Liverpool | Pochettino "trảm" 2 ngôi sao Chelsea

VOH - Trụ cột Liverpool nghỉ thi đấu trận gặp MU, HLV Mauricio Pochettino loại 2 cầu thủ Chelsea là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 12/12.

Liverpool mất trụ cột ở trận gặp MU

Các báo cáo từ phóng viên Dave OCKOP cho biết, Alexis Mac Allister đã dính chấn thương và không thể ra sân đối đầu MU vào ngày 17/12. Dự kiến, HLV Jurgen Klopp sẽ đặt niềm tin vào Wataru Endo hoặc Ryan Gravenberch cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

Tin bóng đá mới nhất: MU mừng rơn vì trụ cột Liverpool | Pochettino "trảm" 2 ngôi sao Chelsea 1
Allister chấn thương ở chuyến làm khách đến sân Sheffield United. Ảnh: Internet

CLB Xứ Wales bị trừ… 141 điểm

Theo Sky Sports, CLB Pontypridd của giải vô địch quốc gia Xứ Wales đối mặt án phạt cực nặng vì vi phạm 18 quy tắc liên quan đến tài chính. Trong đó, Pontypridd bị trừ thẳng 6 điểm ở mùa này và 135 điểm còn lại sẽ áp dụng cho mùa giải 2024/25.

Zlatan Ibrahimovic trở lại AC Milan

Trên trang chủ, AC Milan chính thức thông báo Zlatan Ibrahimovic trở lại đội bóng. Tuy nhiên, chân sút lừng danh người Thụy Điển không xỏ giày ra sân thi đấu. Thay vào đó, anh đảm nhận vai trò Cố vấn cấp cao cho ban lãnh đạo Rossoneri.

HLV Mauricio Pochettino “trảm” 2 hậu vệ

Nguồn tin từ TeamTalk khẳng định, cả Axel Disasi và Marc Cucurella đều sẽ bị Chelsea bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Bộ đôi kể trên được xác nhận không nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Mauricio Pochettino tại sân Stamford Bridge.

Tin bóng đá mới nhất: MU mừng rơn vì trụ cột Liverpool | Pochettino "trảm" 2 ngôi sao Chelsea 2
Disasi bị rao bán sau chưa đầy 1 mùa giải gắn bó với Chelsea. Ảnh: Internet

Barca bán ngôi sao vì thiếu tiền

Tờ Sport đưa tin, Barca chắc chắn bán một hậu vệ trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024 để lấy tiền. Cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Ronald Araujo - người đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ Bayern Munich.