Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Phụ lòng Solskjaer, MU bỏ lỡ bản hợp đồng thế kỷ | Arsenal định giá bán Nketiah

VOH - Những tin tức bóng đá mới nhất tối ngày 6/3 sẽ được VOH.com.vn cập nhật bao gồm MU bỏ lỡ bản hợp đồng thế kỷ, Arsenal định giá bán Nketiah và một số tin vắn khác.

Solskjaer muốn MU mua Haaland nhưng bất thành

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ rằng ông từng đề xuất với Ban lãnh đạo MU về việc mua Erling Haaland hồi tháng 6 hoặc tháng 7/2018 như họ từ chối.

Erling Haaland khi còn khoác áo Molde. Ảnh: Internet
Erling Haaland khi còn khoác áo Molde. Ảnh: Internet

Solskjaer kể lại: "Tôi đã có Haaland ở Molde trong 2 mùa giải. Mùa hè trước khi tôi đến với MU, tôi đã gọi cho CLB và nói họ phải mang cậu bé này về. Cậu ấy sẽ là cầu thủ đẳng cấp". 

"Đó là tháng 6 hoặc tháng 7/2018 và Quỷ đỏ nói không. Họ đã có đầy đủ báo cáo về cầu thủ này. Sau đó, tôi lên nắm tạm quyền chúng tôi đã để mất Haaland vào tay RB Salzburg".

Haaland là "tội đồ" của Man City

Erling Haaland vẫn chứng tỏ anh là một phần không thể thiếu tại Man City lúc này, nhưng hiệu suất săn bàn đã giảm đáng kể. Theo thống kê, tiền đạo người Na Uy đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn nhất Ngoại hạng Anh.

Haaland trở thành "tội đồ" của Man City khi phung phí bàn thắng 26 lần, anh xếp trên Darwin Nunez của Liverpool (21 lần).

Phi vụ Mbappe sang Real đang tiến triển

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Kylian Mbappe sẽ rời PSG, không có gì thay đổi mặc dù anh vừa tỏa sáng tại Champions League.

Thông báo chính thức sẽ có sau khi tiền đạo người Pháp hoàn thành thỏa thuận với đội chủ sân Bernabeu và hiện cuộc đàm phán đang tiến triển tốt.

Arsenal định giá bán Nketiah

Nguồn tin từ Fichajes cho biết Arsenal sẵn sàng chia tay Eddie Nketiah trong mùa Hè tới. "Pháo thủ" muốn định giá cho tiền đạo này vào khoảng 50 triệu bảng. 

Eddie Nketiah có giá lên đến 50 triệu bảng. Ảnh: Internet
Eddie Nketiah có giá lên đến 50 triệu bảng. Ảnh: Internet

Kể từ đầu năm 2024 đến nay, Nketiah không ra sân đá chính bất kỳ trận nào. Crystal Palace và West Ham từng "ngỏ lời" muốn có Nketiah hồi thắng Giêng nhưng Arsenal từ chối.

Liverpool phải chi đậm nếu muốn có Alonso

Báo chí Đức cho biết cả Liverpool và Bayern Munich phải bỏ ra số tiền lớn nếu họ muốn có sự phục vụ của HLV Xabi Alonso. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng của danh thủ bóng đá một thời này lên đến 21 triệu bảng, gần bằng mức bồi thường mà "Hùm xám" từng chi trả cho RB Leipzig để có sự phục vụ của Julian Nagelsmann vào năm 2021.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.