Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Ten Hag tâng bốc ông chủ mới MU | Haaland và De Bruyne làm Man City nửa buồn nửa vui

VOH - HLV Quỷ đỏ khen chủ sở hữu mới và tình trạng 2 trụ cột Cityzens là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 30/12.

Ten Hag tâng bốc ông chủ mới MU

Phát biểu được Fabrizio Romano dẫn lại, HLV Erik ten Hag tự tin tập đoàn INEOS muốn hợp tác cùng ông. Thuyền trưởng Quỷ đỏ dành lời khen cho ông chủ mới Sir Jim Racliffe: "Ông ấy rất tích cực. Ở đây, chúng tôi luôn khao khát chiến thắng, bất kể lãnh đạo là ai. Dù vậy, tất nhiên các chủ sở hữu có thể tạo cảm hứng cho bạn".

Tin bóng đá mới nhất: Ten Hag tâng bốc ông chủ mới MU | Haaland và De Bruyne làm Man City nửa buồn nửa vui 1
Ten Hag dành lời có cánh cho chủ sở hữu mới. Ảnh: Internet.

Chelsea đàm phán cho Dortmund mượn cầu thủ

Goal cho hay The Blues đang tiến hành thương thảo với CLB Bundesliga về trường hợp của Ian Maatsen. Từ đầu mùa, cầu thủ 21 tuổi mới chỉ được HLV Mauricio Pochettino sử dụng 130 phút. Dortmund nhiều khả năng sẽ mượn Maatsen đến hết mùa, kèm lựa chọn mua đứt.

Haaland và De Bruyne làm Man City nửa buồn nửa vui

Những tưởng tiền đạo Na Uy sẽ sớm tái xuất sau khi trở lại tập luyện trong giai đoạn Man City dự FIFA Club World Cup, thì HLV Pep Guardiola xác nhận anh vẫn đang phải tập riêng. Tin vui là Kevin De Bruyne đã có thể tập cùng toàn đội và sắp trở lại sân cỏ.

Tin bóng đá mới nhất: Ten Hag tâng bốc ông chủ mới MU | Haaland và De Bruyne làm Man City nửa buồn nửa vui 2
Cityzens vui buồn lẫn lộn về tình hình De Bruyne và Haaland. Ảnh: Internet.

Hugo Lloris có CLB mới

Theo Romano, thủ môn Lloris đã đạt thoả thuận gia nhập đại diện nước Mỹ Los Angeles. Đội trưởng thất sủng chưa ra sân trận nào trong mùa giải 2023-2024 và sẽ chia tay Tottenham sau 11 năm gắn bó.

Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ tại Saudi Arabia bị hoãn

LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ thống nhất với Chính phủ Saudi Arabia sắp xếp cho Galatasaray và Fenerbahce đụng độ tại SVĐ Al-Awwal Park. Tuy nhiên, trận tranh Siêu cúp không thể diễn ra theo dự kiến, do chính quyền quốc gia Trung Đông không cho phép cầu thủ 2 đội mặc áo in hình cựu Tổng thống Mustafa Kemal Ataturk khi khởi động.