Chờ...

Tin chuyển nhượng 14/6: MU gặp khúc mắc lớn vụ Branthwaite | Chốt hạ khả năng Gyokeres đến Arsenal

VOH - MU chưa thể chiêu mộ Jarrad Branthwaite vì mức giá Everton đưa ra. Arsenal thất bại ở thương vụ tiếp theo trong nỗ lực gia cố hàng công.

*[BBC] - Everton đòi ít nhất 80 triệu bảng Anh để bán đứt Jarrad Branthwaite trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Phía MU vẫn do dự khi chỉ muốn chi số tiền hợp lý cho tuyển thủ Anh. Dù vậy, BBC khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jarrad Branthwaite

jarrad
Branthwaite đếm ngày cập bến Old Trafford - Ảnh: Internet

*[OFFICIAL] - Sau HLV Edin Terzic, đến lượt trung vệ Mats Hummels tuyên bố chia tay Borussia Dortmund. Đây là lần thứ hai cầu thủ người Đức rời sân Signal Iduna Park. Trước đó, CLB vùng Ruhr cũng nói lời tạm biệt một công thần khác là Marco Reus.

*[Takvim] - Ngay sau khi tiếp quản Fenerbahce, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch cải tổ tuyến giữa. Ngoài Fred, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tái ngộ học trò cũ Pierre-Emile Hojbjerg. Tại Tottenham Hotspur, tuyển thủ Đan Mạch không được trọng dụng và muốn rời đi để ra sân thường xuyên.

*[The Sun] - Arsenal thất bại trong thương vụ chiêu mộ Viktor Gyokeres khi không đáp ứng mức giá Sporting Lisbon đưa ra. Vai trò trung phong vẫn đang khiến ban lãnh đạo The Gunners đau đầu. Ngoài Viktor Gyokeres, Benjamin Sesko cũng quyết định ở lại RB Leipzig.

gyrokeres_11zon
Gyokeres có khả năng ở lại Sporting Lisbon - Ảnh: Internet

*[The Times] - Aston Villa chỉ để Jhon Duran gia nhập Chelsea nếu nhận đủ 43 triệu bảng Anh. Trong nỗ lực gia cố hàng tiền đạo, The Blues bất ngờ nhắm đến chân sút người Colombia. Tại Aston Villa, Jhon Duran chỉ sắm vai dự bị chiến lược cho Ollie Watkins. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày