Chờ...

Tin chuyển nhượng 3/6: Barca muốn sở hữu sao Man City | Bayern Munich khao khát đội trưởng MU

VOH - Barca muốn sở hữu sao Man City. Bayern Munich khao khát đội trưởng MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/6/2024.

*[O Jogo] - Bayern Munich đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của Bruno Fernandes, Miguel Pinho về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

bruno-fernandes-ruc-rich-tim-duong-roi-khoi-mu-sau-euro-2024 12
Bayern tiếp cận Bruno - Ảnh: Internet

*[Sun Sports] - HLV Enzo Maresca được cho là sẽ ưu tiên một động thái cho tiền đạo James McAtee của Man City, ngay khi ông chính thức nắm quyền tại Chelsea.

*[Florian Plettenberg] - Barca đang tìm cách tái ký hợp đồng với Joao Cancelo vì Hansi Flick muốn anh ở lại. Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ cố gắng thuyết phục Man City cho mượn thêm 1 mùa giải nếu trường hợp xấu đi.

tin-chuyen-nhuong-36-barca-muon-so-huu-sao-man-city-bayern-munich-khao-khat-doi-truong-mu1
Barca chưa từ bỏ vụ Cancelo - Ảnh: Internet

*[The Mirror] - Sancho vẫn hy vọng được trở lại MU. Cầu thủ 24 tuổi không muốn từ bỏ sự nghiệp tại “Quỷ đỏ” và vẫn khao khát gặt hái thành công ở Old Trafford.

*[Sky Sports] - Man City sẽ không níu kéo Ederson ở lại bằng được. Nửa xanh thành Manchester đã chốt xong phương án thay thế trong trường hợp người gác đền Brazil ra đi.

Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đương kim vô địch Ngoại hạng Anh là Mike Maignan, ngôi sao thuộc biên chế AC Milan. Maignan đã bắt chính tổng cộng 29 trận tại Serie A mùa trước và có 11 lần giữ sạch lưới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.