Chờ...

Tỏa sáng muộn màng, thảm họa chuyển nhượng của MU bày tỏ mong muốn ở lại

VOH - Sofyan Amrabat đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu gặp Newcastle, nhưng màn tỏa sáng muộn màng liệu có giúp cầu thủ này trụ lại Old Trafford?

Trong lần hiếm hoi được xếp đá chính tại trung tâm hàng tiền vệ MU bên cạnh Kobbie Mainoo, Amrabat đã có màn trình diễn ấn tượng trong vai trò một tiền vệ mỏ neo.

Cầu thủ này có 3 tình huống phá bóng, 1 lần cản phá cú sút, 1 tắc bóng, 2/3 đường chuyền dài trúng đích và tổng cộng 40/43 đường chuyền thành công. Dù không phải nhân tố nổi bật nhất trong đội hình MU ở chiến thắng cuối cùng trên sân nhà mùa này, nhưng màn trình diễn tích cực của Amrabat cũng chính là một trong những điểm sáng mà người hâm mộ Quỷ đỏ mong đợi.

mu-amrabat
Amrabat có màn trình diễn ổn định nhất kể từ khi gia nhập MU - Ảnh: Internet

Sau trận đấu, Erik ten Hag đã dành những lời khen ngợi cho cậu học trò. Bản thân tiền vệ người Ma-rốc cũng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục khoác áo MU sau thời gian dài bị đánh giá là "bản hợp đồng thảm họa" của đội bóng:

"Hãy tin tôi, đây chưa phải là phiên bản Sofyan Amrabat tốt nhất. Tôi mới chỉ có 2 lần được chơi trọn vẹn 90 phút trong vòng 4-5 tháng qua, vì vậy đây chưa phải là màn trình diễn tốt nhất mà cá nhân tôi có thể thực hiện."

mu-amrabat-3
MU được cho là sẽ cân nhắc việc giữ chân Amrabat nếu cầu thủ này thể hiện tốt ở 2 trận đấu còn lại - Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin tại Anh, MU sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Amrabat từ Fiorentina như dự tính hồi đầu mùa giải, do những đóng góp hạn chế của cầu thủ này. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể cân nhắc lại quyết định này nếu Amrabat tiếp tục có màn trình diễn tích cực hơn trong 2 trận đấu còn lại của đội bóng trong mùa giải này, đặc biệt ở trận Chung kết FA Cup gặp Man City.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.