Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

“Trai đẹp” Man City đối diện cảnh ngồi nhà xem EURO 2024 vì thói ăn chơi không biết điểm dừng

VOH - Ngôi sao của Man City, Jack Grealish có nguy cơ phải ngồi nhà xem EURO 2024 khi không màng tập luyện mà vẫn tiệc tùng cùng CLB.

Theo The Sun, Man City đã tổ chức buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp vào chiều hôm qua (26/5). Jack Grealish như thường lệ vẫn trở thành tâm điểm với hình ảnh say sỉn và phải nhờ các đồng đội chăm sóc. 

Điều này khiến không ít CĐV tuyển Anh cảm thấy thất vọng khi EURO 2024 đang chuẩn bị tới gần. Thậm chí nhóm người này còn yêu cầu HLV Gareth Southgate loại thẳng tay cựu sao Aston Villa. 

trai-dep-man-city-doi-dien-canh-ngoi-nha-xem-euro-2024-vi-thoi-an-choi-khong-biet-diem-dung 1
Jack Grealish ăn mừng trong buổi diễu hành của Man City - Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, Jack Grealish gây bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách sơ bộ cùng đội tuyển Anh đến Đức dù chơi mờ nhạt ở mùa này. Song khả năng anh góp mặt chính thức tại EURO 2024 đang ngày một ít dần.

Tình trạng của cầu thủ 28 tuổi khó cạnh tranh với những James Maddison, Cole Palmer, Jarrod Bowen hay Anthony Gordon ở thời điểm hiện tại. 

trai-dep-man-city-doi-dien-canh-ngoi-nha-xem-euro-2024-vi-thoi-an-choi-khong-biet-diem-dung 12
Sao Man City suýt ngã trong buổi diễu hành vì say - Ảnh: Internet

Jack Grealish chỉ xuất hiện 1 trong 5 trận gần nhất của Man City. Trong trận thua MU tại Chung kết FA Cup, anh thậm chí còn không được Pep Guardiola sử dụng. 

Rõ ràng cựu HLV Barca thừa biết số 10 Man City vẫn chưa ở trạng thái tốt nhất lúc này sau chấn thương. Chưa kể với việc tiệc tùng liên tục trong thời gian vừa qua ít nhiều khiến quá trình hồi phục bị gián đoạn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.