Chờ...

Trò cưng liên tục tỏa sáng, Pep tự hào: "Chúng tôi sở hữu hậu vệ cánh số 1 thế giới"

VOH - Liên tục tỏa sáng trong chặng nước rút của mùa giải, Gvardiol tiếp tục được Pep Guardiola tâng lên tận mây xanh.

Trong trận đấu sớm vòng 37 gặp Fulham, Man City đã có thắng lợi dễ dàng với tỉ số 4-0 ngay trên sân khách, qua đó tạm thời chiếm giữ ngôi đầu bảng của Arsenal. Hậu vệ Gvardiol tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng.

man-city-gvardiol
Gvardiol đang liên tục ghi bàn - Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn sau trận, Pep Guardiola đã dành những lời có cánh cho cậu học trò: "Khi chứng kiến bàn thắng đầu tiên, tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đang sở hữu hậu vệ cánh số 1 thế giới."

"Sau trận đấu với Wolves, toàn đội được nghỉ 3 ngày, chỉ duy nhất Gvardiol vẫn lui tới trung tâm huấn luyện để phục hồi thể lực." - HLV người Tây Ban Nha tiết lộ trên BBC Radio - "Chúng tôi đã thực hiện một bản hợp đồng phi thường, mà giá trị của nó sẽ còn được khẳng định trong nhiều năm nữa."

man-city-gvardiol-2
Cầu thủ người Croatia đang tỏa sáng ở vị trí hậu vệ cánh, dù sở trường vốn là trung vệ - Ảnh: Internet

Josko Gvardiol gia nhập Man City từ RB Leipzig trong một thương vụ chuyển nhượng trị giá tới 80 triệu Euro. Cầu thủ người Croatia có sở trường đá trung vệ, nhưng dưới bàn tay của Pep, anh thường xuyên được bố trí đá dạt cánh, và đã thể hiện được khả năng công thủ toàn diện của mình.

Gvardiol có khả năng dứt điểm tốt, kỹ năng chạy chỗ không bóng và xâm nhập vòng cấm thông minh. Có thể nói với bản hợp đồng này, Pep đã tìm được cái tên thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Joao Cancelo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.