Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Tuấn Hải và Văn Quyết tỏa sáng, CLB Hà Nội ngắt mạch 9 trận bất bại của HAGL

VOH - CLB Hà Nội giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà Hàng Đẫy trước đội bóng đang có phong độ cao Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại vòng 19 V-League 2023/2024.

HAGL đến làm khách trên sân Hà Nội với sự tự tin cao khi đang có chuỗi 9 trận bất bại tại V-League 2023/24. Đội chủ sân Hàng Đẫy trái ngược khi đang không có được phong độ tốt. Biết mình biết ta, đội bóng Thủ đô chủ động chơi thấp ngay sau tiếng coi khai cuộc.

Dù vậy, Hà Nội vẫn biết cách tạo ra lợi thế cho mình khi có được bàn thắng mở tỷ số ngay trong pha tấn công đáng chú ý đầu tiên. Phút thứ 9, Văn Quyết treo bóng vào trong, Tuấn Hải bật cao đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng bó tay.

CLB Hà Nội giành thắng lợi trước HAGL đang có phong độ cao - Ảnh: internet
CLB Hà Nội giành thắng lợi trước HAGL đang có phong độ cao - Ảnh: internet

Đội bóng Thủ đô càng chơi càng hay khi liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành HAGL. Bên kia chiến tuyến, đội khách cũng tạo ra được những cơ hội của riêng mình nhưng đáng tiếc các chân sút đôi bên đều không thể tận dụng tốt.

Sau giờ nghỉ, Hà Nội chủ động chơi chậm lại. HAGL đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Lần lượt Joao Henrique, Châu Ngọc Quang có cơ hội nhưng lại không tận dụng thành công cho đội khách.

HAGL bắt đầu nôn nóng và tạo ra sơ hở nơi hàng phòng ngự. Tận dụng tốt điều này, CLB Hà Nội có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Phút 71, từ quả tạt vào của Hai Long, Văn Quyết bật cao đánh đầu hiểm hóc nhân đôi cách biệt.

HAGL đứt chuỗi 9 trận bất bại - Ảnh: internet
HAGL đứt chuỗi 9 trận bất bại - Ảnh: internet

Khoảng thời gian cuối trận, Hà Nội còn tạo ra thêm một số cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Khép lại trận đấu, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy có chiến thắng chung cuộc 2-0. CLB Hà Nội tạm vươn lên thứ 6 trên BXH và cơ hội lọt vào tốp 3 chung cuộc vẫn còn với thầy trò HLV Daiki Iwamasa.

Với HAGL, họ đứt chuỗi 9 trận bất bại. Đây cũng là lần thứ 6 đội bóng phố Núi không thắng Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn đứng ở vị trí thứ 11 với 22 điểm, hơn đội chót bảng Khánh Hòa 12 điểm.

  • Tỷ số chung cuộc: Hà Nội 2-0 HAGL (Hiệp 1: 1-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Hà Nội: Tuấn Hải (9’), Văn Quyết (71’).

Highlight trận đấu

Xem highlight trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL tại ĐÂY!

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Hà Nội vs HAGL - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Hà Nội vs HAGL - Ảnh: VPF
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.