Chờ...

Valverde lập siêu phẩm, Real Madrid nhấn chìm “tàu ngầm vàng”

VOH - Real Madrid có được 3 điểm trọng vẹn nhờ vào sự tỏa sáng của bộ đôi Vinicius Jr và Federico Valverde trước Villarreal.

Đối mặt một Villarreal vốn nổi tiếng có lối chơi khó chịu, HLV Carlo Ancelotti đổi đội hình chính so với hai trận hòa Atletico Madrid 1-1 và thua Lille 0-1. Trên hàng công, Vinicius đá cặp tiền đạo với Kylian Mbappe, thay vì Endrick hoặc Rodrygo.

valverde-lap-sieu-pham-real-madrid-nhan-chim-tau-ngam-vang 1
Vinicius và Valverde thay phiên tỏa sáng giúp Real Madrid giành 3 điểm - Ảnh: Internet

Bốn tiền vệ hỗ trợ ngay phía sau gồm Luka Modric, Valverde, Eduardo Camavinga và Jude Bellingham. Điều này đã phát huy hiệu quả khi Real Madrid chơi lấn lướt trước đội khách. 

Và tới phút 14, họ đã có bàn mở tỷ số. Federico Valverde nhận bóng từ Luka Modric, tung ra cú sút xa quyết đoán. Bóng chạm vào một cầu thủ Villarreal khiến thủ môn Diego Conde không thể cản phá.

Thế trận cân bằng được 2 đội duy trì trong những phút thi đấu tiếp theo. Phải sang đến hiệp 2, CĐV mới có thể ăn mừng bàn thắng tiếp theo nhờ công của Vinicius. 

Sau đường chuyền của Valverde, Vinicius tung ra cú dứt điểm đẹp mắt từ xa đưa bóng đập cột dọc rồi đi vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid.

Kết quả này giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cân bằng điểm số với đội đầu bảng Barca (cùng 21 điểm). Tuy nhiên, Barca vẫn xếp trên nhờ hơn về hiệu số và họ cũng còn 1 trận chưa đá.