Chờ...

Vì sao trận Arsenal vs Newcastle diễn ra vào khung giờ lạ lẫm?

VOH - Màn so tài giữa Arsenal và Newcastle bắt đầu lăn bóng vào lúc 20h00 theo giờ địa phương. Đây không phải khung giờ quen thuộc của các trận cầu Ngoại hạng Anh trong ngày thứ Bảy.

Trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón Newcastle tại thánh địa Emirates. Đáng chú ý khi màn đọ sức này lại diễn ra vào 20h00 thứ Bảy (24/2) theo giờ Anh, tức 3h00 sáng Chủ Nhật (25/2) tại Việt Nam.

Theo thường lệ, các trận cầu Ngoại hạng Anh của ngày thứ Bảy sẽ lăn bóng vào các khung 12h30, 15h00 và 17h30. Sở dĩ trận đấu giữa Newcastle với Arsenal rơi vào khung giờ lạ là vì quy định mới của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Vì sao trận Arsenal vs Newcastle diễn ra vào khung giờ lạ lẫm? 1
Arsenal đối đầu Newcastle vào buổi tối thứ Bảy theo giờ địa phương. Ảnh: Internet.

Bất kỳ đội bóng Ngoại hạng Anh nào thi đấu vào buổi tối thứ Tư tại đấu trường châu Âu sẽ không phải ra sân ở khung giờ 12h30 sớm nhất thứ Bảy. Hồi giữa tuần, "Pháo thủ" đã có chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha chạm trán Porto trong khuổn khổ vòng 1/8 Cúp C1.

Đây là điều chỉnh của Ban tổ chức giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh nhằm bảo vệ phúc lợi cho các cầu thủ. TNT Sports nắm bản quyền phát sóng trận cầu của Arsenal với "Chim chích choè" tại xứ sương mù và quyết định đổi sang khung 20h00. 

Vì sao trận Arsenal vs Newcastle diễn ra vào khung giờ lạ lẫm? 2
Cuộc đụng độ giữa Arsenal với Newcastle hứa hẹn hấp dẫn. Ảnh: Internet.

Arsenal đang cùng Liverpool và Man City tạo ra cuộc đua vô địch tam mã. Đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt hiện kém 5 điểm so với ngôi đầu bảng của Liverpool, nhưng thi đấu ít hơn một trận.