Chờ...

VIDEO: Ramsdale từ “tội đồ” hóa thành anh hùng khi bay người cứu thua giúp Arsenal thoát nạn

VOH - Thủ thành Aaron Ramsdale đã có trận đấu với Brentford nhiều cảm xúc khi trở thành tâm điểm sau 90 phút.

Sau khoảng thời gian dài nhường chỗ cho David Raya, thủ thành Aaron Ramsdale đã quay trở lại khung gỗ Arsenal. Cầu thủ người Anh sớm chứng minh giá trị khi có nhiều pha bay nhảy cứu thua ấn tượng. 

Tưởng chừng như Aaron Ramsdale sẽ chiếm lại tình cảm từ NHM lẫn Mikel Arteta. Tuy nhiên, bi kịch đã xảy đến với sao tuyển Anh ở những phút cuối hiệp 1. 

Ramsdale có ngày thi đấu buồn vui lẫn lộn - Ảnh: Internet
Ramsdale có ngày thi đấu buồn vui lẫn lộn - Ảnh: Internet

Xuất phát từ pha chơi bóng chủ quan của Aaron Ramsdale, tiền đạo Yoane Wissa có tình huống pressing thành công khi cản phá cú phất bóng dài và khuân bình tỷ số 1-1. 

Khỏi cần phải nói, NHM “Pháo thủ” như chết lặng với pha bóng kể trên. Aaron Ramsdale thậm chí còn bị yêu cầu rời sân nhường chỗ cho David Raya. 

May mắn cho Aaron Ramsdale khi anh vẫn giữ sự tập trung trong hiệp 2. Cầu thủ người Anh còn chơi ấn tượng hơn cả hiệp 1. 

Cụ thể, cú sút từ khoảng cách giữa sân của Ivan Toney đã bị sao Arsenal bay người cản phá chính xác. Pha quay chậm cho thấy, Aaron Ramsdale có tình huống cứu thua xuất thần cho đội nhà. 

Kết thúc trận đấu, HLV Mikel Arteta đã dành tặng cái ôm cho cậu học trò. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng trao cho Ramsdale nhiều lời khen cho cánh.

“Sai lầm là điều không hiếm gặp trong bóng đá. Điều quan trọng là cậu ấy đã biết cách trở lại một cách ấn tượng”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.