Ðiểm đón giao thừa tết Dương lịch 2018 tại TPHCM

(VOH) - Đêm nay, người người sẽ đổ về trung tâm TPHCM để chờ ngắm pháo hoa. Nếu bạn muốn một lựa chọn vui chơi khác, đỡ bon chen hơn thì có thể tham khảo một số địa điểm đẹp lung linh dưới đây.

Countdown tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1)

Nằm ngay trung tâm quận 1, đối diện UBND TPHCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ rộng rãi thoáng mát là nơi thích hợp để các nhóm bạn về đây tụ họp, trò chuyện, xem các chương.

Từ 20:00 – 24:00 tối nay 31/12/2017, Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ có lễ hội văn hóa đầy màu sắc kết hợp giữa thiết kế tràn ngập ánh sáng cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Với chủ đề Lights – Ánh sáng, phố đi bộ Nguyễn Huệ trong thời khắc bước sang năm mới sẽ lung linh và rực rỡ hơn bao giờ hết khi được phủ đầy đèn LED và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

Đêm nay, phố đi bộ sẽ đông nghẹt người đón năm mới (Ảnh: IUhers)

Saigon Garden - 99 Nguyễn Huệ

Bạn có thể chọn một nơi khác ngay kế bên phố đi bộ, Saigon Garden cứ mỗi m2 bạn có thể chụp cả trăm tấm hình sống ảo. Tại đây tập hợp khá nhiều quán ăn, không gian sang chảnh, thoáng mát mà gần với thiên nhiên, như kiểu vào là có thể chụp được cả chục tấm hình sống ảo. Ở đây wifi mạnh nhưng giá cả hơi cao.

Lễ hội âm nhạc Tiger Remix tại ngã tư Lê Duẩn – Pasteur

Từ lúc 16:00 – 24:00, hôm nay Lễ hội âm nhạc Tiger Remix sẽ diễn ra tại ngã tư Lê Duẩn – Pasteur với khu vực Lễ Hội với nhiều hoạt động vui nhộn đến bất ngờ, xuyên suốt kéo dài đến đêm Đại Tiệc Âm Nhạc đón chào năm mới 2018.

Sự kiện quy tụ dàn lineup đỉnh của đỉnh: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phạm Anh Khoa, Sơn Tùng MTP, Isaac, Đông Nhi, Lynk Lee, PB Nation, Mr. T Beatbox, nhóm nhạc Giao Thời, MC Duy Hải…

Hãy nhớ lên kế hoạch di chuyển cụ thể vì một phần đường Lê Duẩn (đoạn từ ngã tư giao với Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến ngã tư giao với Pasteur) sẽ bị chặn từ 0h ngày 28/12 đến 5h ngày 1/1.

“Phố Tây” Bùi Viện (quận 1)

Bùi Viện là phố đi bộ thứ hai tại TPHCM thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Nơi đây thường rất nhộn nhịp từ khoảng 19h đến giữa đêm với rất nhiều du khách nước ngoài. Nếu ở TPHCM trong dịp Tết Dương lịch 2018, bạn có thể rủ bạn bè cũng tới vui chơi ở khu vực này.

Một góc náo nhiệt của phố Tây Bùi Viện (Ảnh: Foody)

Lễ hội countdown tại Nhà Bè

Nằm trong chuỗi sự kiện của lễ hội Phượng hoàng diễn ra trong một khu dân cư cạnh bờ sông ở huyện Nhà Bè, countdown đêm giao thừa sẽ có pháo hoa, nhạc nước và chương trình ca nhạc với nhiều DJ Việt Nam, rapper Suboi...

Chương trình bắt đầu lúc 20h nên bạn cần tranh thủ đi sớm vì chương trình được tổ chức ở vùng ngoại ô, khá xa trung tâm và đoạn đường lại hay bị kẹt xe.

Thanh Đa - Bình Quới

Nằm bên dòng sông Sài Gòn nên khu Thanh Đa - Bình Quới có không gian sông nước khá thoáng đãng, hữu tình. Với những người thích sự yên tĩnh và ấm áp thì đây chắc chắn là nơi phong cảnh hữu tình để ăn uống, trò chuyện cùng người thân trong đêm giao thừa.

Đại lộ Mai Chí Thọ (quận 2)

Đại lộ Mai Chí Thọ thường là nơi tụ tập của nhiều nhóm bạn trẻ vào buổi tối. Bạn cùng nhóm của mình có thể picnic, ăn uống đêm trên vỉa hè đại lộ Mai Chí Thọ vào tối nay và ngắm pháo hoa luôn.

Tuy nhiên, hãy nhớ sau khi no say, cần dọn dẹp sạch sẽ “chiến trường” và đừng xả rác bừa bãi nhé!

Hồ Bán Nguyệt

Hồ Bán Nguyệt được xem là thiên đường của những đôi lứa, nhóm bạn, gia đình vào mỗi khi đêm xuống. Đặc biệt cầu Ánh sao dài 154 mét, có thiết kế cong nhìn hệt như hình mặt trăng với những ánh đèn lead liên tục đổi màu chẳng khách nào sợi chỉ bắc ngang hồ, khiến khu hồ càng trở nên lung linh, huyền ảo. Đêm nay, nếu hẹn hò tại đây, bạn chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị bên những người thân yêu của mình.

Ngoài ra, các hoạt động biểu diễn văn nghệ chào năm mới 2018 cũng sẽ được tổ chức ở Công viên Gia Định, Nhà văn hóa Thanh niên, các trường cao đẳng, đại học, trung cấp chuyên nghiệp, ký túc xá, khu lưu trú, Khu chế xuất - công nghiệp và trên địa bàn quận 2, Bình Tân, huyện Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ lần lượt trong 2 đêm 31/12 và 1/1/2018; nhiều trung tâm thương mại cũng sáng đèn đón năm mới, bạn có thể lựa chọn địa điểm phù hợp nhất để đi chơi trong đêm cuối cùng của năm này.