“3210” – 3 tuần, 21 thử thách, 0 rác nhựa

(VOH) - Trung tâm hành động và liên kết vì Môi trường và phát triển (CHANGE) khởi động hoạt động truyền thông mạng xã hội với tên gọi “Thử thách 3210”

Từ ngày 25/6-16/7/2018, trong khuôn khổ chiến dịch iCHANGE Plastics, CHANGE khởi động hoạt động truyền thông mạng xã hội với tên gọi “Thử thách 3210”. Hoạt động bao gồm một chuỗi 21 thử thách kéo dài nhằm mong muốn người tham gia sẽ thay đổi thói quen tiêu dùng, hạn chế sử dụng và loại bỏ dần những sản phẩm nhựa dùng một lần như bao ni lông, ống hút, hộp xốp, muỗng nĩa nhựa, nước đóng chai,…

“3210” – 3 tuần, 21 thử thách, 0 rác nhựa

Poster chương trình “3210” 

Đúng 12 giờ trưa mỗi ngày, tại fanpage của CHANGE sẽ đăng tải một thử thách dành cho người tham gia. Mỗi cá nhân sẽ có 24 giờ để hoàn thành thử thách và chụp ảnh lại và đăng lên trang Facebook, kèm theo một câu chuyện về thử thách đó. 21 thử thách được chia ra theo 4 mức độ: sao biển, rùa biển, cá heo, cá voi với các số điểm tương ứng là 1, 3, 6, 9. Việc xét thưởng sẽ dựa theo số điểm mà người tham gia đã đạt được thông qua việc hoàn thành các thử thách.

Giải thưởng chung cuộc bao gồm: một chuyến du lịch trọn gói đến Singapore; xe đạp, máy đọc sách, máy lọc không khí, 90 bộ sản phẩm sống xanh và các voucher ăn uống tại các địa điểm thân thiện môi trường.