Ban pháp chế Hội đồng nhân dân TP giám sát Văn phòng công chứng Tân Bình

(VOH) - Sáng nay (01/09), Trưởng Ban pháp chế Hội đồng nhân dân Tp Phạm Văn Bá cùng với đoàn làm việc đã giám sát hoạt động tại văn phòng công chứng Tân Bình.
Ông Đoàn Thanh Hải, Trưởng Văn phòng công chứng Tân Bình đã báo cáo tại buổi làm việc với Ban Pháp chế về tình hình hoạt động của Văn phòng trong 6 tháng đầu năm 2011. Kể từ khi thành lập từ năm 2008, đến nay, Văn phòng công chứng Tân Bình đã hoạt động ổn định, tạo uy tín với khách hàng, nhờ chất lượng dịch vụ công chứng ngày càng được nâng cao. Văn phòng công chứng Tân Bình kiến nghị Sở Tư pháp nên sớm thành lập và xây dựng mạng thông tin dùng chung cho các tổ chức hành nghề công chứng. Qua đó, những thông tin về khách hàng và các giao dịch có liên quan sẽ được kiểm tra chặt chẽ, hạn chế giả mạo giấy tờ.
 
 Trưởng Ban pháp chế Hội đồng nhân dân Phạm Văn Bá đánh giá cao những nỗ lực của Văn phòng công chứng Tân Bình trong việc nâng cao chất lượng phục vụ người dân. Ông Phạm Văn Bá cũng lưu ý tình trạng giả mạo giấy tờ trong công chứng và đề nghị sự liên kết hỗ trợ giữa các văn phòng trong việc phòng ngừa giấy tờ mạo danh của khách hàng, nhất là đối với những văn phòng mới thành lập.