Chờ...

Bệnh viện Bạch Mai chuẩn bị sẵn sàng khám bệnh buổi tối từ ngày 1/8

VOH - Hơn 2.000 bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế trên tổng số 4.300 nhân sự của Bệnh viện đã đăng ký nguyện vọng tham gia công tác khám chữa bệnh ngoài giờ.

Hiện, các hệ thống máy móc thiết bị chẩn đoán hình ảnh chụp chiếu, siêu âm, nội soi, xét nghiệm, thuốc men của Bệnh viện cũng đã được rà soát tổng thể và sẵn sàng cho công tác khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính ngày mai.

Về đăng ký khám, Bệnh viện cũng đã ứng dụng chuyển đổi số nhằm tạo điều kiện cho người dân đăng ký đặt lịch khám trước qua tổng đài 1900.888.866 hoặc đăng ký qua trang web: https://dkkham.bachmai.gov.vn/dat-lich

khám bệnh bệnh viện Bạch Mai

Đối với công tác đón tiếp người bệnh, Bệnh viện đã bố trí chỗ đỗ xe ô tô, xe máy, nhân lực bảo vệ, đội ngũ hướng dẫn và có hệ thống bảng hướng dẫn cũng như hệ thống đèn chiếu sáng để người đi khám thuận lợi nhất.

Bệnh viện cũng bố trí căn tin phục vụ người dân, để người bệnh đến khám trong thời gian chờ kết qủa xét nghiệm, sau khi lấy máu, có thể ăn nhẹ, nghỉ ngơi, thư giãn và có wifi, nước mát miễn phí phục vụ người bệnh.

Bệnh viện cũng đã báo cáo với Bộ Y tế cũng như cơ quan BHYT về việc mở rộng giờ khám đến 21h để người bệnh có thẻ BHYT được hưởng quyền lợi khi khám ngoài giờ ở Bệnh viện.

Bệnh viện sẽ triển khai khám ngoài giờ đầy đủ các chuyên khoa như ban ngày, gồm các chuyên khoa hệ nội, hệ ngoại, sản phụ khoa, nhi khoa, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm cận lâm sàng, nội soi… Giá khám bệnh buổi tối không thay đổi so với ban ngày.