Bị sóng cuốn, 3 thanh niên tử vong khi tắm biển ở Quảng Nam

(VOH) – 4 thanh niên ở Quảng Nam rủ nhau đi tắm biển nhưng bị sóng lớn cuốn ra xa. Lực lượng cứu hộ vớt được 4 người nhưng 3 người đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 5/7, một nhóm thanh niên đến khu vực biển Thống Nhất (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) tắm biển thì không may 4 người bị đuối nước.

Sóng lớn đã cuốn cả 4 người này ra xa. Phát hiện sự việc, người dân tắm biển gần đó và lực lượng cứu hộ đã ra ứng cứu và vớt được 4 nạn nhân lên bờ. Tuy nhiên, 3 trong số 4 người gặp nạn đã tử vong.

3 thanh niên tử vong khi tắm biển ở Quảng Nam. Nguồn: NLĐO

Danh tính các nạn nhân được xác định là Phan Văn Huấn (SN 1999, trú xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn), Võ Sang (SN 1999, trú xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn), Phan Phụng Anh Khoa (SN 2002, trú xã Điện Thọ), Nguyễn Phú Hưng (SN 2000, trú xã Điện Thọ). Người được đưa đi cấp cứu là Nguyễn Phú Hùng (21 tuổi, ngụ xã Điện Thọ).

Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn, cho biết các lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường để điều tra vụ việc. Thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.