Cần Thơ: Cháy xưởng gỗ trong khu dân cư

VOH - Ngày 20/5, cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an TP Cần Thơ cho biết vừa dập tắt đám cháy và đang làm rõ nguyên nhân xưởng gỗ bị cháy rụi trong đêm ở quận Bình Thủy.

Khuya ngày 19/5, một xưởng gỗ rộng hàng trăm m2 nằm trong con hẻm đường Lê Văn Sô, phường An Thới, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Phát hiện đám cháy, người dân đến đập cửa xưởng gỗ để thông báo có cháy nhưng bên trong không có người, cửa cũng khóa trái bên trong.

Đám cháy bùng lên dữ dội, bao trùm gần như toàn bộ nhà xưởng. Người dân sống trong khu dân cư này hoảng loạn di dời đồ đạc, tài sản tháo chạy trong đêm.

Cần Thơ: Cháy xưởng gỗ trong khu dân cư 1
Xưởng gỗ gần như bị cháy rụi trong đêm - Ảnh: TTO

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Cần Thơ đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tiến hành chữa cháy.

Do xưởng gỗ nằm trong đường nhỏ và chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Vụ cháy khiến toàn bộ khu vực có đám cháy bị mất điện

Đến rạng sáng 20/5, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản bên nhà xưởng trong bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.