Cảnh sát biển nâng cao nghiệp vụ pháp luật

(VOH) - Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 vừa tổ chức Hội thi Cán bộ nghiệp vụ pháp luật giỏi vừa qua trong hai ngày 27 và 28/6/2016. Với tinh thần nghiêm túc, Hội thi Cán bộ nghiệp vụ pháp luật giỏi đã thành công tốt đẹp.

Các thí sinh tham gia môn thi bắn súng K54. Ảnh: Đức Định

Tham gia Hội thi, các thí sinh phải trải qua các nội dung: thi nhận thức về Công tác Đảng, Công tác Chính trị; thi chuyên ngành nghiệp vụ Cảnh sát biển; điều lệnh quản lý bộ đội, điều lệnh đội ngũ tay không; bắn súng K54 bài 1. Dù thời gian không nhiều với khối lượng kiến thức rộng lớn nhưng với các đồng chí tham gia hội thi đã rất nỗ lực để hoàn thành các nội dung thi.

Hội thi đã đạt được mục đích yêu cầu đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Kết quả là hầu hết các thí sinh đều đạt khá, giỏi, trong đó có 4 đồng chí đạt kết quả xuất sắc gồm: Đồng chí Nguyễn Đức Tiệp thuộc Phòng Pháp luật (giải nhất), đồng chí Nguyễn Trọng Hà của Phòng Trinh sát (giải nhì), đồng chí Bùi Xuân Tùng Ban Phòng chống tội phạm ma túy và đồng chí Trần Văn Hải, Phòng Trinh sát (đồng giải ba). Những đồng chí này sẽ tiếp tục huấn luyện bồi dưỡng để dự thi cấp Bộ tư lệnh Cảnh sát biển lần thứ 2.

Đại tá Lê Xuân Thanh, Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3 trao thưởng cho các đồng chí đạt giải cao. Ảnh: Đức Định

Với những thành tích đã đạt được tại Hội thi, là tiền đề để các đồng chí trong khối nghiệp vụ phát huy và hoàn thiện hơn nữa chất lượng huấn luyện chiến đấu, trình độ nghiệp vụ, pháp luật.