Cháy chợ Nhị Quý ở Tiền Giang

(VOH) - Rạng sáng 4/7, nhà lồng chợ Nhị Quý, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, xảy ra hỏa hoạn, thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 5 tỷ đồng.

Vụ cháy chợ xảy ra vào khoảng 4h sáng cùng ngày. Các tiểu thương cùng người dân chữa cháy tại chỗ và điện thoại báo lực lượng Cảnh sát chữa cháy.

Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tham gia chữa cháy và tránh cháy lan trong khu vực dân cư lân cận.

Nhiều người dân địa phương cũng tích cực tham gia chữa cháy và di tản đồ đạc của các hộ dân buôn bán tại chợ Nhị Quý ra nơi an toàn.

Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt hoàn toàn. Ước tính thiệt hại theo thống kê ban đầu của các cơ quan chức năng là khoảng 5 tỉ đồng.

cháy chợ Nhị Quý

Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chợ Nhị Quí nằm gần Quốc lộ 1 là một trong những ngôi chợ nông thôn có từ lâu đời, buôn bán khá sầm uất. Hiện có khoảng vài trăm hộ kinh doanh lớn nhỏ ở trong và xung quanh chợ. Vụ cháy khiến dân địa phương bị  một phen hoảng sợ, may mắn là không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Quận 10: Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội Đảng cơ sở”: Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 10 tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội Đảng cơ sở” và sơ kết 6 tháng công tác tuyên giáo năm 2020.

 

Giải pháp đối với biên chế sự nghiệp giáo dục và y tế: Chính phủ vừa ra Nghị quyết về giải pháp đối với biên chế sự nghiệp giáo dục và y tế. Việc sắp xếp này phải gắn với nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ sự nghiệp công.