Cháy nhà sáng 30 tết ở Thủ Đức, em chủ nhà tử vong

VOH - Sáng 30 tết, tức 9/2/2024, đã xảy ra vụ cháy một ngôi nhà ở P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TPHCM. Vụ cháy chỉ thiệt hại 1 căn nhà nhưng lại làm một người tử vong.

Đến 9 giờ sáng nay 9/2, Công an TPThủ Đức vẫn đang phối hợp các cơ quan chức năng phòng cháy chữa cháy và địa phương phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tại vụ cháy trên địa bàn P.Linh Chiểu làm một người chết.

Cháy nhà sáng 30 tết ở Thủ Đức, em chủ nhà tử vong 1
Căn nhà bị cháy sáng 30 Tết 

Theo thông tin ban đầu, vào 3 giờ sáng nay tại căn nhà số 91/17 Chương Dương P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TPHCM bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa bốc lên nhanh cao. Phát hiện cháy, người dân trong xóm ho hoán tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

Thời điểm xảy ra cháy, bên trong căn nhà có 6 người, trong đó 5 người thoát kịp ra ngoài, 1 người bị mắc kẹt trong nhà đã tử vong.

Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thủ Đức khi nhận được tin báo đã kịp thời điều động nhiều xe chuyên dụng chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy ngay sau đó.

Vụ cháy đã được dập tắt sau đó nhưng một người đã tử vong trong nhà được xác định nạn nhân là nam giới, bị bại liệt là em chủ nhà.

Vào đêm hôm trước nhiều người trong căn nhà có ăn nhậu dịp Tết. Khi nhậu xong, nhiều người ngủ và vụ cháy đã xảy ra sau đó.