Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm cùng Thường trực HĐND chúc Tết Đài TNND TPHCM.

(VOH) - Chiều qua (17/01), Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Nguyễn Thị Quyết Tâm cùng Thường trực Hội đồng Nhân dân thành phố đến thăm và chúc Tết Đài TNND Tp.HCM.

Chủ tịch HĐND Tp Nguyễn Thị Quyết Tâm biểu dương Đài TNND TP trong năm qua đã hoàn tốt nhiệm vụ công tác tuyên truyền, góp phần tạo sự đồng thuận để người dân thực hiện tốt các Nghị quyết của Hội đồng Nhân dân thành phố. Bên cạnh đó, Đài cũng đã chú trọng đào tạo đội ngũ phóng viên có ý thức chính trị xã hội và nghiệp vụ ngày càng được nâng cao.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm ghi nhận sự đóng góp của Đài trong năm qua, đồng thời bày tỏ kỳ vọng trong năm 2012 Đài làm tốt hơn nữa vai trò là phương tiện truyền tải thông tin mang tính định hướng đến người dân, nhất là đẩy mạnh phối hợp với HĐND TP trong chương trình Đối thoại cùng chính quyền thành phố nhằm tạo sự đồng thuận của người dân trong thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội của thành phố. Nhân dịp Tết Nhâm Thìn, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Nguyễn Thị Quyết Tâm gửi những lời chúc tốt đẹp đến cán bộ và nhân viên Đài:

 

 

Tiếp thu chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố, ông Trần Văn Thuận - Giám đốc Đài TNND TP cám ơn sự quan tâm của Hội đồng Nhân dân thành phố dành cho Đài trong thời gian qua, đồng thời khẳng định sự quan tâm của lãnh đạo thành phố là nguồn động viên lớn lao để cán bộ nhân viên Đài cùng nhau chung sức, chung lòng đóng góp xây dựng Đài Tiếng nói nhân dân Tp HCM ngày càng phát triển, đáp ứng được kỳ vọng của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố. Nhấn mạnh những đổi mới của Đài hướng tới, ông Trần Văn Thuận cho biết: