Chờ...

Chủ tịch Lê Hoàng Quân tiếp Tổng Giám mục Leopoldo Girelli, đặc phái viên không thường trú Tòa thánh Vatican tại Việt Nam

(VOH) - Sáng 25/4, Chủ tịch UBND Tp Lê Hoàng Quân đã tiếp Tổng Giám mục Leopoldo Girelli đặc phái viên không thường trú Tòa thánh Vatican tại Việt Nam đến chào xã giao.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Lê Hoàng Quân hoan nghênh mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Tòa thánh Vatican trong thời gian qua. Chủ tịch UBND Tp khẳng định: Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có đông đồng bào theo các tôn giáo sinh sống, trong đó có Công giáo, chính quyền thành phố luôn thực hiện tốt chính sách của Đảng và Nhà nước đối với hoạt động của các tôn giáo.

Trong quá trình phát triển của thành phố có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào các tôn giáo, trong đó có các tín đồ Công giáo, với nhiều hoạt động có ý nghĩa về y tế, chăm sóc sức khỏe người dân, từ thiện xã hội...

Chủ tịch UBND Tp Lê Hoàng Quân cũng mong muốn, qua chuyến thăm lần này, ông Leopoldo Girelli sẽ tiếp tục là cầu nối thúc đẩy quan hệ giữa chính quyền Việt Nam với tòa thánh Vatican.

Tổng Giám mục Leopoldo Girelli bày tỏ tinh thần sẽ làm hết sức mình thúc đẩy quan hệ hai bên, góp phần giúp cộng đồng Công giáo Việt Nam sống tốt đời đẹp đạo, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển đất nước.