Công ty Nước sạch Sông Đà ngừng cấp nước để xúc rửa đường ống

(VOH) - Trên website của mình, Công ty Cổ phần Đầu tư Nước sạch Sông Đà thông báo ngừng cấp nước để xúc rửa đường ống, bể chứa và chưa xác định thời gian cấp nước trở lại.

Theo đó, người dân khu vực Tây Nam Hà Nội sẽ phải sử dụng nước được cung cấp từ các xe téc lưu động trong khi Công ty nước sạch sông Đà xử lý sự cố.

Một số khu vực khác sẽ được đấu nối cấp tạm nguồn nước sạch dự trữ của TP Hà Nội là: các xã thuộc huyện Thanh Trì; các phường Đại Kim, Định Công, Thịnh Liệt, Hoàng Liệt (Quận Hoàng Mai); phường Thanh Xuân Nam, Phùng Khoang, Kim Giang, một phần phường Khương Đình (Quận Thanh Xuân).

Thông báo nêu thời gian cắt nước từ ngày 15/10 nhưng thời điểm cấp lại nước sẽ thông báo sau.

nước sạch

Người dân xếp hàng nhận nước tại các xe tec lưu động. (Ảnh: Afamily)

Ngoài ra, Công ty Nước sạch Sông Đà cũng đề nghị người dân sử dụng nước có kế hoạch và tiết kiệm trong khoảng thời gian này.

Hiện nay, các nhà máy nước Hạ Đình (Thanh Xuân), Pháp Vân (Hoàng Mai), Mai Dịch (Cầu Giấy) và trạm cấp nước Quỳnh Mai (Hai Bà Trưng) mở cửa liên tục 24/24 để người dân đến lấy nước sạch. 

Công ty Nước sạch Hà Nội cũng thông báo sẽ cấp miễn phí bình nước loại 20 lít cho các trường mầm non thuộc quận Thanh Xuân, Nam Từ Liêm và một phần quận Cầu Giấy.

Lịch bán vé tàu Tết 2020 và cách mua vé tàu - Từ 8 giờ ngày 20/10, ga Sài Gòn bắt đầu bán vé tàu Tết Canh tý 2020 cho tập thể đã đăng ký và đại trà cho cá nhân trên mạng, nhà ga cùng các điểm bán vé khác của ngành đường sắt.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 16/10/2019: Nữ tài xế tông liên hoàn loạt xe máy trước cổng trường - Đi gần đến trường tiểu học, nữ tài xế lái ôtô bất ngờ tông vào hàng loạt xe máy của các phụ huynh đang chờ đón con trước cổng trường tiểu học.