Để quên 140 triệu trên máy bay, hãng bay thông báo mới nhớ ra

(VOH) – Một hành khách để quên 1 laptop và 140 triệu trên máy bay, đến khi được hãng bay thông báo mới nhớ ra. Vị khách này đã nhận lại tài sản để quên trong hôm nay.

Đại diện Jetstar Pacific thông tin trưa 4/5, đại diện của hãng tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tiến hành trao trả cho hành khách N.N.H (ngụ TP.HCM) một chiếc túi màu đen, bên trong có laptop Acer, 140 triệu đồng tiền mặt để quên trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội đi TP.HCM.

Theo đại diện Jetstar Pacific, ngày 3/5, ông H. đã đáp chuyến bay BL793 nhưng bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, được tiếp viên tìm thấy và bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của hãng để tra cứu thông tin, liên hệ hành khách thông báo và trao trả lại.

Nhận lại hành lý của mình, ông H. cho hay, mãi đến khi nhận được thông báo từ hãng Jestar vào sáng 4-5 thì ông H. mới phát hiện mình để quên tài sản trên máy bay.

Để quên, 140 triệu đồng, trên máy bay, được nhận lại

Hình minh họa: DT

Trước đó, hành khách T.N.M đáp chuyến bay từ Đà Lạt đi TP HCM ngày 1-5 cũng bỏ quên trên máy bay 1 túi xách, bên trong có 1 máy tính bảng iPad, 4.050 USD cùng 50 AUD và tài sản có giá trị khác. Sau khi rời máy bay về nhà, ông M. mới phát hiện bị mất và liên lạc với đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất để thông báo, ngay lập tức hãng đã tìm kiếm và tổ chức trao trả lại cho ông M.

Ban lãnh đạo Jetstar Pacific cũng đã biểu dương các nhân viên liên quan, đồng thời khuyến khích tinh thần làm việc tận tâm của nhân viên, bảo đảm an toàn và kịp thời hỗ trợ hành khách trong từng chuyến bay.