Chờ...

Điểm tin chiều 11/9: Tìm thấy 30 thi thể ở Làng Nủ | Công nhân bị bỏng khi khắc phục lưới điện

VOH - Vịnh Hạ Long: Phát hiện 2 thi thể trong tàu chìm; TPHCM: Loạt dự án giao thông và hạ tầng nâng cấp quận Bình Thạnh... là các tin đáng chú ý.

Vụ lũ quét qua thôn Làng Nủ: Tìm thấy 30 thi thể

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cho biết đã huy động 500 người tham gia tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ lũ quét kinh hoàng vùi lấp toàn bộ thôn Làng Nủ. Đến 13h ngày 11/9 đã có 30 thi thể được tìm thấy.

Theo chủ tịch UBND tỉnh, hiện vẫn còn 65 người mất tích trong vụ lũ quét tại Làng Nủ.

17 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng trong ngày hôm nay sẽ được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lào Cai chữa trị.

lang nu
Ảnh: TTO

TPHCM: Loạt dự án giao thông và hạ tầng nâng cấp quận Bình Thạnh

UBND quận Bình Thạnh thông báo về hàng loạt dự án cải tạo hạ tầng đang được triển khai. Trong đó, bao gồm dự án mở rộng và nâng cấp đường Xô Viết Nghệ Tĩnh và Đinh Bộ Lĩnh với tổng vốn gần 10.000 tỷ đồng, và cải tạo đoạn 600m đường Chu Văn An với hơn 1.000 tỷ đồng.

Các dự án khác cũng đang được thực hiện như nâng cấp vỉa hè Điện Biên Phủ và mở rộng hẻm Nơ Trang Long. Các dự án này dự kiến sẽ hoàn thành trong giai đoạn từ nay đến cuối năm 2024.

Công nhân Vĩnh Phúc bị bỏng độ 4 khi hỗ trợ khắc phục điện lưới tại Quảng Ninh

Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ninh, ngày 10/9, trong khi thi công sửa chữa lưới điện tại khu vực phường Hà Lầm (TP Hạ Long), anh Lưu Văn Huấn, công nhân từ Điện lực Vĩnh Phúc đã gặp tai nạn nghiêm trọng.

Anh Huấn bị bỏng độ 4 do điện giật và ngừng hô hấp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh, Vũ Văn Diện, đã đến thăm và chia sẻ với gia đình nạn nhân, yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh huy động mọi nguồn lực để cứu chữa.

công nhân bị điện giật khi khắc phục lưới điện sau bão số 3

Vịnh Hạ Long: Phát hiện 2 thi thể trong tàu chìm

Ngày 11/9, Ban quản lý vịnh Hạ Long cho biết đã phối hợp với các lực lượng chức năng đưa 2 thi thể ra khỏi con tàu bị chìm trên vịnh Hạ Long.

Tàu kéo TĐ-14, thuộc Công ty Cổ phần Việt Thuận, bị chìm do bão số 3 vào khoảng 16h40 ngày 10/9 tại khu vực đông bắc hang Đầu Gỗ.

Do thời tiết xấu, việc cứu hộ gặp khó khăn và chỉ đến 23h20 cùng ngày, thi thể mới được đưa ra khỏi tàu.

Bình Phước: Phát hiện thi thể 2 người phụ nữ dưới ao

Ngày 11/9, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú điều tra vụ việc phát hiện thi thể của 2 người phụ nữ dưới ao thuộc ấp 6, xã Đồng Tiến.

Khoảng 20h ngày 10/9, sau khi không liên lạc được với chị Lê Hoàng Nh. (37 tuổi) và thấy nhiều dấu vết khả nghi, gia đình đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể của chị Nh. và chị Nguyễn Thị Th. (32 tuổi) dưới ao. Vụ việc đã được trình  báo cơ quan công an.

banner