Ghe lật giữa sông Vu Gia, 6 nạn nhân đều là bà con, họ hàng

(VOH) – Chiếc ghe nhỏ chở 10 người đều là bà con, họ hàng với nhau. 4 người may mắn được cứu sống. Phương tiện hàng ngày nhà ông Ba mưu sinh, không ngờ đã nhấn chìm gia đình ông chiều nay.

Người dân trong vùng kể lại ông Ba cùng vợ dựng chòi bên bãi bồi ven sông làm nông quanh năm. Nay ông làm mâm cúng bãi nên đưa bà con bên vợ qua thăm, trên đường chở về thì gặp nạn. Trên ghe có ông Ba cùng vợ chồng một người con trai và người thân trong hai gia đình em vợ ông.

Ghe lật , sông Vu Gia, 6 nạn nhân, bà con, họ hàng

Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân trong đêm. Ảnh: TTO

Khi ghe chìm, người dân nghe tiếng la hét, chạy ra tới thì thấy có 4 người nổi trên sông. Bà con bơi ghe vớt được 4 người là Phạm Cơ Mênh; Nguyễn Thị Tiêm; Một phụ nữ tên Thắm; Một cháu bé tên Kin

Đến khoảng 17 giờ 50 phút, cơ quan chức năng và người dân đã tìm được thi thể của chị Nguyễn Thị Ái và cháu Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên. 4 người đang mất tích được xác định là Nguyễn Hoàng Ánh Viên, Nguyễn Đình Ba, Nguyễn Hữu Hoàng và một bé gái tên Huệ (tất cả cùng ngụ thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường).

Chiều tối 25/2, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết ông đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng tổ chức tìm kiếm tung tích các nạn nhân bị lật thuyền.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo thủy điện Sông Bung 4 ngừng xả nước. Tất cả các đơn vị Công an, quân đội đang tích vào cuộc tìm kiếm các nạn nhân trong đêm nay.

Bờ sông Vu Gia tối mịt mờ, người dân vẫn thẫn thờ chờ mong điều kỳ diệu.

Tuyên dương 28 gương đạt giải thưởng Phạm Ngọc Thạch lần 7 – năm 2020: Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid-19 nên Thành Đoàn TPHCM ngưng trao giải thưởng Phạm Ngọc Thạch thay vào đó tổ chức 3 đoàn đi thăm và tuyên dương các gương điển hình tại các bệnh ..

 

Dự báo thời tiết ngày mai 26/2: Cả 3 miền đều có nắng: Ngày mai 26/2, cả 3 miền đều có nắng dù mức nhiệt dao động ở mức khác nhau và miền Bắc trời dịu mát hơn so với miền Nam.