Hà Tĩnh: Hai học sinh bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển, chưa tìm thấy thi thể

(VOH) – Bốn học sinh ở Hà Tĩnh rủ nhau đi tắm biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh), 2 em học sinh bị nước biển cuốn trôi, 2 em còn lại hoảng sợ mãi đến khuya mới báo cho bố mẹ biết.

Sáng 19/1, ông Hoàng Xuân Hướng, Trưởng Ban quản lý Khu du lịch biển Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết trên vùng biển của huyện này vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh bị sóng cuốn mất tích.

Hai em học sinh rủ nhau tắm ở khu vực bãi biển Thiên Cẩm bị sóng cuốn mất tích. Nguồn: TTO

Danh tính hai nạn nhân được xác định gồm Đặng Tuấn Anh (14 tuổi) và Đặng Văn Vũ (13 tuổi, cùng ngụ tại tổ dân phố 6, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên). 

Được biết, chiều 18/1, 4 học sinh trú tại thị trấn Cẩm Xuyên rủ nhau đến bãi biển Thiên Cầm (thị trấn Thiên Cầm) để tắm.

Sau đó, 2 em Tuấn Anh và Vũ bị sóng cuốn mất tích. 2 học sinh còn lại lên bờ về nhà nhưng không thông báo với gia đình và chính quyền việc hai bạn mất tích.

Đến hơn 11h tối cùng ngày, sau khi tra hỏi, 2 học sinh trên mới cho biết em Anh và Vũ bị nước cuốn trôi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban quản lý Khu du lịch biển Thiên Cầm đã phối hợp với các lực lượng chức năng cùng người thân triển khai các phương án tìm kiếm thi thể 2 em. Tuy nhiên, đến sáng nay vẫn chưa tìm thấy.