Chờ...

Hai bé trai song sinh đuối nước tử vong trong vuông tôm ở Bạc Liêu

BẠC LIÊU - Các cơ quan chức năng của tỉnh Bạc Liêu đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình có 2 bé trai song sinh bị đuối nước tử vong trong vuông tôm.

Ngày 31/7, ông Trần Văn Út, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu cùng lãnh đạo huyện Hòa Bình đến thăm viếng, động viên và trao tiền hỗ trợ bước đầu cho gia đình anh Nguyễn Mê Kô (36 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình) có hai con trai song sinh tử vong do đuối nước.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đã hỗ trợ 10 triệu đồng, Huyện ủy – UBND huyện Hòa Bình 10 triệu đồng; UBND xã Vĩnh Thịnh 2 triệu đồng.

duoi-nuoc-17223961579401276346213
Khu vực ao tìm thấy thi thể hai bé trai bị chết đuối - Nguồn: TTO

Khoảng 14h20 ngày 30/7, mẹ hai bé N.H.T. và N.H.Th. (2 tuổi, là anh em sinh đôi) mang cháo sang nhà ba chồng để cho hai bé ăn. Không thấy con ở nhà ông nội, cả gia đình chia nhau đi tìm nhưng không thấy.

Trong quá trình tìm kiếm, ông nội 2 cháu là ông Thanh nhìn xuống ao nuôi tôm phía sau nhà thấy có nhiều bọt nổi trên mặt nước bất thường nên kêu con trai xuống mò thì phát hiện cháu N.H.Th. chìm dưới đáy ao.

Nhìn xung quanh, mọi người phát hiện thêm cháu N.H.T. nổi trên mặt nước cách đó khoảng 20m. Mọi người đưa hai bé lên hô hấp, cứu chữa nhưng hai bé đã tử vong.