Lễ mừng thọ lần thứ 85 của Quốc Vương Vương quốc Thái Lan

(VOH) - Tối 3/12, tại khách sạn White Palace, Tổng Lãnh sự Vương quốc Thái Lan tại TPHCM bà Panpimon Suwannapongse đã tổ chức Lễ mừng thọ lần thứ 85 của Quốc Vương Vương quốc Thái Lan Bhumibol Adulyadej. Dự lễ có Tổng Lãnh sự các nước, các sở, ngành thành phố và hơn 100 người dân và doanh nghiệp Thái Lan đang sinh sống và làm việc tại TPHCM.

Tại buổi lễ, Tổng Lãnh sự Vương quốc Thái Lan tại TPHCM - bà Panpimon Suwannapongse đánh giá cao mối quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực của 2 nước Việt Nam - Thái Lan nói chung, TPHCM nói riêng và mong muốn mối quan hệ này ngày càng phát triển bền vững hơn nữa….

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Mạnh Hà nhấn mạnh quan hệ hợp tác giữa TPHCM và các tỉnh thành của Thái Lan tiếp tục phát triển tốt đẹp với các chuyến thăm lẫn nhau giữa lãnh đạo và doanh nghiệp hai bên. Ông Lê Mạnh Hà khẳng định: chính quyền sẽ đồng hành cùng Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TPHCM nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa hai nước lên tầm cao mới, vì sự phát triển của hai bên, vì hòa bình, hợp tác và thịnh vượng của khu vực.