Chờ...

Mặt trận Tổ quốc công bố thêm 7.825 trang sao kê tiền ủng hộ bão số 3

VOH - Trưa ngày 17/9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố thêm 7.825 trang sao kê về số tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Các sao kê này ghi nhận những đóng góp thông qua tài khoản Ngân hàng Vietcombank số 0011001932418, cập nhật các giao dịch trong ngày 14/9.

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đóng góp nhằm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn do thiên tai. Những giao dịch ủng hộ từ khắp nơi đổ về, tạo nên một tinh thần đoàn kết mạnh mẽ giữa đồng bào.

Thai nguyen
Ảnh: Báo Lao động

Theo báo cáo từ danh sách sao kê, ngày 14/9 ghi nhận hơn 205.112 giao dịch chuyển tiền ủng hộ. Trong đó, có nhiều đơn vị, tổ chức đã chuyển những khoản ủng hộ lớn, như 1 tỷ đồng từ một số cơ quan và 500 triệu đồng từ các công ty.

Ngoài ra, không ít cá nhân và tổ chức đã đóng góp các khoản ủng hộ từ 100 triệu đồng đến 50 triệu đồng. Đáng chú ý, còn có nhiều trường hợp ủng hộ những khoản tiền nhỏ như 10.000 đồng, 20.000 đồng, thể hiện sự chung tay góp sức của mọi tầng lớp trong xã hội.

Cũng trong sáng 17/9, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Đỗ Văn Chiến, đã tiếp nhận thêm nhiều khoản ủng hộ từ các đơn vị và cá nhân. Các khoản quyên góp tiếp tục được minh bạch hóa và phân bổ kịp thời đến những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi cơn bão số 3.

Việc công bố sao kê và tiếp nhận ủng hộ đã phản ánh tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm của cộng đồng đối với đồng bào gặp khó khăn trong thiên tai.